Recent Search
    You can send more Emoji when you create an account.
    Sign Up, Sign In

    BlackClould

    @BlackCl08264870

    ☆quiet follow Send AirSkeb request Yell with Emoji 💖 👍 🎉 😍
    POIPOI 7

    BlackClould

    ☆quiet follow

    Warning : Mpreg คาเวห์มีทั้งจิ๋มและหรรมส์ มีบรรยายฉากคลอด ไม่โอเคสามารถปิดได้เลย ขอบคุณค่ะ🙇

    ฮัยคาเวห์ 🔞เรื่องบนเตียงของสองคนนี้คาเวห์กับอัลฮัยธัมผลัดกันรุกไปมา ส่วนใหญ่อัลฮัยธัมจะอยู่ล่างเพราะคาเวห์มักจะกลัวเจ็บ ถ้าอัลฮัยธัมรุกก็แค่เล้าโลมด้วยนิ้วและปากเท่านั้น คาเวห์กลัวว่าช่องทางจะฉีกซะก่อนก่อนเขาจะขึ้นสวรรค์ อัลฮัยธัมก็ไม่ได้มีปัญหากับการอยู่ล่างด้วยจึงไม่เป็นอุปสรรค
    .
    .

    'เอี้ยดด' เสียงเปิดประดูตูบ้านดังขึ้น ตามมาด้วยเสียงถอดรองเท้าแบบลวกๆที่ดูท่าจะโยนไว้หน้าประตู อัลฮัยธัมหรอถึงปกติเขาจะทำตัวน่ารำคาญแต่ก็ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน

    "อัลฮัยธัม..."

    คาเวห์เดินออกจากห้องครัวเพื่อมาหา พบอัลฮัยธัมนั่งเอนหลังเงยหน้าไปบนเพดาน แก้มแดงระเรื่อคล้ายกันคนเมาอย่างหนัก โดนมอมเหล้ามาหรอ บ้าหน่าจริงอยู่ที่อัลฮัยธัมจะน่าเกรงขาม แต่ก็เคยเห็นพวกคนจากทะเลทรายมักมาด้อมๆมองๆหน้าอกอัลฮัยธัมเสมอ ไหนจะใช้คำพูดหยาบคายใส่เจาอีก เพราะเจ้านั่นมันเอาแต่ใส่หูฟังไงคนถึงพูดลวนลามได้น่ะ

    คาเวห์โกรธเป็นฟืนเป็นไฟเพราะความคิดตัวเองก่อนจะคว้าอัลฮัยธัมไปล้างหน้าล้างตาแล้วพาไปนอน อัลฮัยธัมที่กำลังขาดสติรู้สึกร้อนขึ้นมาทั่วตัว จุดกึ่งกลางลำตัวคล้ายกับว่ามันกำลังกระตุก เสียงหอบหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ

    เมื่อมาถึงเตียงคาเวห์จัดแจงที่นอนให้นอนสบายๆ อัลฮัยธัมขมวดคิ้ว เหงื่อไหลตามตัวเป็นเม็ดเต็มไปหมด คาเวห์ผิดสังเกตุจึงวัดไข้ดู

    "ก็ไม่ได้มีอุณหภูมิสูงจนถึงขั้นเป็นไข้ แล้วมันเกิดจากอะไ..."

    คาเวห์ช็อคตาค้าง ระหว่างที่กำลังเช็คร่างกายคนลนเตียงจู่ๆเสาหินข้างล่างมันก็ตั้งขึ้นมาเสียอย่างงั้น อะไรเนี่ย อัลฮัยธัมมีอารมณ์หรอ เพราะมือเขาสัมผัสตัวเนี่ยนะ คาเวห์กำลังจะเดินหันหลังออกไปเงียบๆแต่ก็ถูกแขนอันบอบบางของเสมียนหมับเข้าที่แขนตัวเอง สายตาของอัลฮัยธัมตอนนี้กำลังมองเขาด้วยความหื่นกระหายต้องการหาที่ปลดปล่อยและสิ่งเดียวที่อยู่ใกล้ๆคือตัวเขาเอง สิ่งที่คาเวห์กลัวที่สุด...แท่งเนื้อเท่าเสาบ้านของอัลฮัยธัม
    .
    .
    .

    " เฮือก- อ๊าา "

    " ....คาเวห์ "

    "อั...ล ฮัย...ธัม อื้ออ"

    เสียงครวญครางดังแทรกออกมาจากประตูที่แง้มออกมา ภาพด้านในเหมือนโศกนาฏกรรมครั้งยิ่งใหญ่ คาเวห์นอนหมดสภาพอยู่บนเตียงที่มีแต่คราบน้ำขุ่นของตัวเองและอัลฮัยธัม ในท้องเขาร้อนมากด้วยน้ำเชื้อที่พึ่งถูกฉีดเข้ามา แกนกลางที่กระตุกอยู่ในช่องทาง คาเวห์เสียวจนตัวสั่นเผลอฉี่ออกมา

    "ไม่เอาแล้ว อึก..ปล่อ- อ๊ะอ๊าะะ"

    อัลฮัยธัมยังไม่พอ ต้องการอีก คาเวห์พยายามคลานออกจากตรงนั้นให้เร็วที่สุดแต่กลับถูกดึงขาให้กลับมาอยู่ที่เดิม คนตัวเล็กถูกพลิกให้มาประจันหน้ากันก่อนอัลฮัยธัมจะยกสะโพกคาเวห์ขึ้นและใช่ลิ้นดูดดุนบริเวณจุดไวต่อความรู้สึกของเขา

    " อื๊อ ไม่เอาตรงนั้น "

    " ชู่... "

    คาเวห์หายใจเฮือก ยกมือขึ้นมาปิดปากกลั้นเสียงไว้ ขาสองข้างพยายามเบียดเข้าหากันแต่ก็ถูกแขนอันบอบบางของอัลฮัยธัมถ่างออกจากกันเช่นเดิม ลิ้นที่เคยเลียตอนนี้กลับกดเข้าและดูดอย่างเอาเป็นเอาตาย ตอนนี้คาเวห์ทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เขาปล่อยให้เสียงครางดังออกมาโดยไม่คิดที่จะพยายามกลั้นเสียงอีกแล้ว

    เช้าวันถัดมา

    เคเวห์ตื่นขึ้นมาในชุดตัวใหม่ของตัวเอง เหมือนจะอาบน้ำแล้วด้วย อัลฮัลธัมเป็นคนจัดการหรอคาเวห์ได้แต่สงสัย ความจริงแล้วเขาถูกรังแกจนตัวเองสลบไป และหลีงจากนั้นก็ถูกอุ้มไปทำต่อในห้องน้ำอีก ถือซะว่าอาบน้ำไปในตัว

    " อะไรนะ มีพวกโจรทะเลทรายสภาพพึ่งโดนอัดจนน่วมอยู่หน้าร้านเหล้า ได้ไง "

    " เห็นว่าแอบใส่ยาอะไรซักอย่างในแก้วเรื่องลูกค้าคนนึงหวังมอมน่ะสิ แต่ยาไม่ออกฤทธิ์พอเข้าไปหาก็โดนซัดหน้าหงายเลย"

    เสียงชาวบ้านแถวนั้นคุยจ้อกันสนุกปาก ท็อปปิคดูเป็นเรื่องที่คาเวห์สนใจก็เลยยืนฟัง ดูเหมือนจะเป็นเรื่องจริงที่อัลฮัยธัมถูกมอม แต่เขาก็เอาตัวรอดมาได้ สมแล้วที่เป็นอัลฮัยธัม

    หลายวันผ่านไปนับตั้งแต่เหตุการณ์คืนนั้นคาเวห์รู้สึกแปลกๆกับตัวเอง เขารู้สึกมวนท้องอยากอาเจียนตอนทานมื้อเช้าทุกครั้ง มันเกินขึ้นติดต่อกันหลายวัน คาเวห์สังเกตุไปซักพักแล้วจึงๆปปรึกษาหมอ วินิจฉัยได้ว่าอาจจะเป็นเพราะอาหารบางอย่างที่ไม่ถูกท้องกับคาเวห์ เลยไม่คิดอะไรมากปล่อยเลยตามเลย...

    รู้ตัวอีกทีก็ผ่านมา4เดือนแล้ว คาเวห์มองตัวเองในกระจก เห็นว่าหน้าท้องโตขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด อาการที่ผ่านมาของเขาก็ดูคลับคล้ายคลับคลากับการ...ตั้งครรภ์ เขาแทบไม่เชื่อสายตา เพราะอะไรกันทำไมแบบเขาถึงท้อง หรือเป็นเพราะไอ้อวัยวะเพศหญิงของ คาเวห์เอาเรื่องนี้ไปบอกอัลฮัยธัมแต่เขาไม่เชื่อ

    "จริงที่นายมีช่องคลอดของผู้หญิงแต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะมีมดลู-"

    ยังไม่ทันพูดจบคาเวห์เปิดหน้าท้องนูนๆให้ดู ฮัยธัมตาค้างไปครู่นึงแล้วแบกคาเวห์ไปตรวจทันที

    " ยินดีด้วย คุณผู้หญิงกำลังตั้งครรภ์"

    คุณหมอพูดด้วยน้ำเสียงสดใส ควรรู้สึกยังไงดี มันน่าหงุดหงิดนะที่หมอเข้าใจว่าตัวเขาเป็นผู้หญิงน่ะ แต่พอเข้าใจได้ผู้ชายที่ไหนจะท้องได้ล่ะ ก้อนเนื้อก้อนเล็กที่อยู่ในท้องคาเวห์คือทารกจริงๆและแข็งแรงอีกด้วย น้ำเชื้อสวรรค์หรอ-

    คาเวห์กลัว นี่เขากำลังอุ้มท้องลูกของตัวเองกับอัลฮัยธัมหรอ ถึงจะดีใจแต่ก็เครียดด้วยเช่นกัน จะทำยังไงหลังจากนี้ดี ขืนไปคลอดที่โรงพยาบาลมีหวังตกเป็นข่าวใหญ่แน่ๆ แล้วพอเด็กเกิดมาจะทำยังไง แค่ตัวเองยังเอาตัวไม่รอดเลย

    คาเวห์ได้แต่คิด คิดแล้วก็เครียดจนไม่เป็นอันทำอะไร ซึ่งอัลฮัยธัมก็ดูออกว่าคาเวห์รู้สึกยังไง เขาลงไปนั่งคุกเข่าที่พื้นลูบหน้าท้องคาเวห์แผ่วเบาพร้อมบอกกับคาเวห์

    " ไม่ต้องเป็นห่วง ฉันจะอยู่ข้างๆนายเอง ไม่ต้องร้องนะ "

    เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองกำลังร้องไห้ รู้ตัวอีกทีน้ำตาก็หยดลงมาใส่มือแล้ว ใช่แล้ว อัลฮัยธัมไม่ใช่คนที่แย่ขนาดนั้น ถ้าเป็นเรื่องที่เขาต้องรับผิดชอบเขาก็จะทำ

    เรื่องที่ว่าคาเวห์ตั้งครรภ์มีแค่คนสนิทเท่านั้นที่จะรู้ ไซโน่ไปแถวทะเลทรายบ่อยๆก็มักส่งของฝากมาด้วย ช่วงนี้ทิกนาริดูไม่ค่อยสะดวกมาดูก็เลยให้สมุนไพรบำรุงมาให้แทน คอลเล่ที่กำลังหัดเย็บผ้าก็ทำชุดเด็กมาให้ เพื่อนฝูงช่างใจดีขนาดนี้น่าประทับ ส่วนอัลฮันธัมนั้นเอาใจใส่คาเวห์มากขึ้น ทั้งดูแลอาหารการกินและยาบำรุงต่างๆ อัลฮัยธัมจะเป็นคนทำให้เอง

    พักหลังมานี้คาเวห์ก็รู้สึกอึดอัดแปลกๆ ปกติผู้ชายมักมีช่วงเวลาที่ควรปลดปล่อยบ้างแต่คาเวห์ห่างหายเรื่องนี้มาหลายเดือนแล้ว

    "ชักอยากแล้วสิ..."

    "หือ"

    "ก็ตั้งแต่ท้องมาก็ไม่ได้ทำอะไรกันเลยนี่นา อยากปลดปล่อยซักที"

    "... ก็ได้ "

    เลยหรออ อัลฮัยธัมไม่ถามอะไรต่อปิดหนังสือลง ลุกไปนั่งที่พื้นข้างเตียง เขาจะใช้ปากช่วยเพราะตามใจคนท้องซักหน่อย สกิลการใช้ปากอัลฮันธัมยอดเยี่ยมมาก ทั้งมุมองศาการกดลงไปจนสุดลำทั้งลีลาการใช้ลิ้น ยิ่งตอนได้ร่วมรักยิ่งลืมไม่ลง เซ็กซี่สุดๆ ไหนจะท่าถูหน้าอกที่โปรดปราณนั่นอีก เพราะแบบนี้คาเวห์จึงติดใจการอยู่ด้านบนยังไงล่ะ ได้เห็นภาพเสมียนน่าเกรงขามนอนครางอยูใต้ร่าง วิเศษจริงๆ น่าเสียดายที่ตอนนี้ท้องอยู่ไม่งั้นก็คงจัดหนักแล้ว

    อัลฮัยธัมใช้ลิ้นลากตั้งแต่โคนจนหัวหน่าว ทำซ้ำไปซ้ำมาจนแกนกลางของคาเวห์แข็งขึ้นมา คาเวห์ครางเสียงหวานอย่างลืมตัว จิกเล็บลงบนที่นอนอย่างแรง ปลายเท้าเหยียดตึงด้วยความกระสัน อัลฮัยธัมผละลิ้นออกเปลี่ยนเป็นอมแกนกลางเข้าไปทั้งแท่ง คาเวห์เชิดหน้าขึ้นร้องครางออกมาเสียงดัง

    พอด้านบนเริ่มปรนเปรอไปมากพอก็ขยับมาที่กลีบตรงกลาง จะมีซักกี่คนเชียวที่มีแบบนี้ มีทั้งอวัยวะเพศชายและหญิงอยู่ในคนเดียวน่าอัศจรรย์ อัลฮัยธัมลงลิ้นลบบนติ่งเล็กๆและดูดเลียอย่างกระหายเรียกครางกระเส่าของคนบนเตียงได้ดี ขาทั้งสองถูกล็อคเอาไว้ไม่ให้ดิ้นไปมามากนัก ไม่งั้นอาจจะเตะเข้ามาได้ทุกเมื่อ

    เอวคาเวห์ขยับตามเป็นจังหวะ แต่แปลกจัง นอกจากความเสียวกระสันแล้วยังรู้สึกปวดท้องหน่วงๆตามมา เขาไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลย

    " อัลฮัยธัมเดี๋ยวก่อน ฉันรู้สึกแปลกๆ"

    คาเวห์พยายามเรียกอัลฮัยธัมแต่เจ้าตัวก็ยังก้มหน้าก้มตาเลียต่อไป คาเวห์เอนหลังลงไปนอนกับเตียงดื่มด่ำความเสียวที่หว่างขา มือข้างนึงลอบลูบท้องไปมา จนกระทั่งใกล้ถึงจุดสุดยอด คาเวห์ก็เอื้อมมือไปจับหัวคนข้างล่างให้มาอมที่แกนกายแทน อัลฮัยธัมไม่ได้ขัดขืนอะไรก็ยอมปล่อยให้ทำตามใจชอบ คาเวห์ครางเสียงดังก่อนจะกระตุกเกร็งพ่นน้ำเชื้อลงคอไปตรงๆไม่เสียเวลากลืน เพราะการเกร็งเมื่อกี้รึเปล่าก็ไม่ทราบ จู่ๆหน้าท้องก็เกร็งแข็งขึ้นมา หว่างขามีน้ำบางอย่างไหลออกมาจากข้างในคาเวห์ไม่ขาดสาย

    "อะอะอัลฮัลธัมน้ำคล่ำ น้ำคล่ำแตกแล้ว"

    คาเวห์ตะโกนบอก เจ้าของชื่อนั่งประมวลผลซักครู่ทำอะไรไม่ถูกก่อนจะลุกไปเตรียมตัวให้ ก่อนหน้านี้ทิกนาริเคยสอนวิธีทำคลอดไว้ให้กรณีที่จำเป็นต้องทำคลอดเอง เพราะกว่าจะเดินทางจากที่ที่ทิกนาริอยู่ก็ระยะทางไกลมาก ให้อัลฮัยธัมเป็นคนทำแทน

    "ฉันคิดว่านะ คาเวห์ที่มีช่องทางเดียวกันกับผู้หญิงก็คงจะคลอดออกมาได้เหมือนกัน ฉะนั้นทำตามวิธีที่บอกไปนะ แล้วฉันกับไซโน่จะไปหา"

    ทำตามที่บอก ตอนนี้ทำได้แค่รอให้ปากมดลูกเปิด อัลฮัยธัมจำเป็นต้องใช้นิ้วดันเข้าไปในช่องคลอดเพื่อเช็คดูปากมดลูกว่าขยายพอหรือยัง ในท้องรู้สึกได้ว่ามีแรงบีบถี่ๆตามมา ยิ่งรอนานเท่าไหร่ความเจ็บก็ยิ่งเพิ่มขึ้น อัลฮัยธัมที่นั่งอยู่ข้างๆเห็นคาเวห์กำลังทรมารยิ่งรู้สึกร้อนใจ ทำได้แค่จับมือให้กำลังใจ

    หลังจากที่รอมานานมากตอนนี้ในท้องเจ็บและปวดมากขึ้น คาเวห์หอบหายใจหนัก กรีดร้องด้วยความเจ็บปวดจากในท้องเป็นสัญญาณว่าเด็กพร้อมออกเต็มทีแล้ว ความเจ็บไม่ทุเลาลงซักนิดแต่กลับเพิ่มมากขึ้น พอมดลูกเริ่มบีบตัวอาการเจ็บท้องก็จะกลับมาทวีคูณเพิ่ม ทำเอาคาเวห์สลบไปหลายครั้ง อัลฮัยธัมต้องคอยประคองและเรียกสติไม่ให้หลับไปตลอด้วลา พร้อมกับใช้ผ้าชุบน้ำซับน้ำตาและเหงื่อออกให้ พอตื่นมาคาเวห์ความเจ็บก็ถาโถมเข้ามาทุกครั้ง อัลฮัยธัมอดทนเห็นภาพนี้ไม่ได้อยากจะร้องไห้ออกมา

    " อ๊ะ อืออ"

    " อือออออ อ๊า"

    ทุกครั้งที่คาเวห์ออกแรงเบ่งอัลฮัยธัมจะคอยจับมือให้กำลังใจอยู่ข้างๆ และกลับลงไปคลำดูช้างล่าง อัลฮัยธัมใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดหน้าเช็ดตาให้คนตรงหน้าอย่างแผ่วเบา คาเวห์ดูทรมานมากเพื่อที่จะคลอดลูกออกมา

    อัลฮัยธัมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้มีลูกเร็วขนาดนี้ด้วยซ้ำ เพียงคืนเดียวที่ขาดสติไปจะส่งผลถึงตอนนี้ ถึงอย่างนั้นอัลฮัยธัมรักคาเวห์มาตลอด เขาคิดเสมอว่าอยากจะมีเลือดเนื้อเชื้อไขของเขาเองและคาเวห์ และตอนนี้กำลังเกิดขึ้นจริง แต่เขาไม่อยากเห็นคนที่รักเจ็บปวดเลย

    ไม่รู้ว่าผ่านไปนานเท่าไหร่ ด้านล่างรู้สึกได้ว่าหัวเด็กเริ่มออกมาถึงปากทางแล้ว คาเวห์จัดท่าทางเตรียมเบ่งอีกครั้ง

    " หัวออกมาแล้วคาเวห์ หายใจฝายใจลึกๆแล้วเบ่งสุดแรงเลย"

    "อื้อออ- แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก "

    " นิดเดี๋ยว จะออกมาแล้ว"

    "อ๊าาาา อ๊าาาาาาาก"
    .
    .
    .

    ' แอ๊ อุแอ๊ แออออ๊ อุแอ่'

    คาเวห์สัมผัสได้ว่าตัวเด็กได้ออกมาแล้วอัลฮัยธัมรีบไปเอาผ้ามารับตัวเด็กออกมาและเช็ดตัวให้เบามือ เมื่อมองหน้าแล้วจู่ๆน้ำตาก็ไหลออกมาโดยไม่ทันรู้ตัว เกิดมาแล้วสินะ... คาเวห์เห็นก็หัวเราะออกมานานๆทีจะเห็นอัลฮัยธัมร้องไห้แบบนี้ อัลฮัยธัมอุ้มเจ้าตัวเล็กที่ยังแผดเสียงร้องไห้ในผ้ามาให้คาเวห์ ความพยายามนานหลายชั่วโมงในที่สุดเจ้าตัวแสบก็ได้ลืมตาดูโลกซักที คาเวห์ดีใจจนน้ำตาไหลออกมา

    ไซโน่และทิกนาริที่พึ่งเดินทางมาถึงก็โล่งใจที่การคลอดเป็นไปได้ด้วยดีและฉลองให้แก่สมาชิกใหม่ในบ้าน แต่ไม่ใช่ตอนนี้เพราะคาเวห์หมดแรงหลับเสียก่อน ทิกนาริจัดการตัดสายสะดือและทำความสะอาดส่วนที่เหลือให้ ส่วนอัลฮัยธัมและลูกน้อยถูกไซโน่เรียกไปอีกห้อง

    " นายน่ะ คุณพ่อมือใหม่ "

    " หือ "

    " ฉันมีประสบการณ์มากกว่านายมากเพราะงั้นจะสอนนายเลี้ยงลูกเอง ฟังแล้วจำเอาไว้ด้วย"

    "..."

    อัลฮัยธัมนิ่งเงียบไปซักพักก็จริงอยู่ที่เขาไม่เคยเรียนรู้เรื่องนี้มาก่อนเพียงแค่อ่านจากหนังสือเท่านั้น แต่ไซโน่น่ะหรอเคยเลี้ยงเด็กอ่อน สายตาของอัลฮัยธัมมองไซโน่อย่างไม่เชื่อ ซโน่จึงเรียกคอลเล่เข้ามา คอลเล่เข้ามาพร้อมเด็กทารกหูจิ้งจอก4คนในรถเข็นหลับปุ๋ยกันทุกคน

    " . . . . . . . . . . "

    แทบไม่เชื่อสายตา อายุห่างจากคนที่อัลฮัยธัมอุ้มแต่ไม่กี่เดือน มหามาตราผู้ยิ่งใหญ่แอบไปมีลูกตอนไหนก็ไม่ทราบสายตาอัลฮัยธัมดูไม่เชื่อมากกว่าเดิมซะอีก

    " ตั้งแต่ตอนไหน..."

    " ก็นะ ตอนนั้นฉันพึ่งกลับจากภารกิจที่ทะเลทราย พอกลับมาหาคอลเล่ก็เห็นทิกนาริตอนกำลังออกคนสุดพอดี "

    ว่าแล้วก็อุ้มเด็กคนนั้นขึ้นมา เป็นเด็กผู้หญิงนัยตาโตสีแดงท่าทางดูง่วงมาก หูและหางได้มาจากทิกนาริแทบทุกคน

    " เป็นไง เหมือนกันมะ "

    " ไม่ซักนิด "

    .
    .
    .

    หลังจากพักฟื้นไปหลายสัปดาห์คาเวห์ก็กลับมาเดินเหินได้อีกครั้ง หน้าที่ที่ทั้งสองคนตกลงกันไว้คือให้คาเวห์เลี้ยงลูกที่บ้านส่วนอัลฮัยธัมจะทำงานเอง ค่าใช้จ่ายจากงานเสมียนแค่เดือนเดียวก็อยู่ได้ครึ่งปี นานๆครั้งคาเวห์จะรับงานพวกออกแบบบ้านอาคารมาทำบ้าง แต่ไม่ค่อยลงหน้างานบ่อยเท่าเมื่อก่อน

    พอมองดูดีๆ ทำไมลูกชายเขาหน้าเหมือนอัลฮัยธัมมากกว่าตัวเองกันนะ เชื้อแรงจริงๆ
    Tap to full screen .Repost is prohibited
    💖💖
    Let's send reactions!
    Replies from the creator

    BlackClould

    DOODLEWarning : Mpreg คาเวห์มีทั้งจิ๋มและหรรมส์ มีบรรยายฉากคลอด ไม่โอเคสามารถปิดได้เลย ขอบคุณค่ะ🙇
    ฮัยคาเวห์ 🔞เรื่องบนเตียงของสองคนนี้คาเวห์กับอัลฮัยธัมผลัดกันรุกไปมา ส่วนใหญ่อัลฮัยธัมจะอยู่ล่างเพราะคาเวห์มักจะกลัวเจ็บ ถ้าอัลฮัยธัมรุกก็แค่เล้าโลมด้วยนิ้วและปากเท่านั้น คาเวห์กลัวว่าช่องทางจะฉีกซะก่อนก่อนเขาจะขึ้นสวรรค์ อัลฮัยธัมก็ไม่ได้มีปัญหากับการอยู่ล่างด้วยจึงไม่เป็นอุปสรรค
    .
    .

    'เอี้ยดด' เสียงเปิดประดูตูบ้านดังขึ้น ตามมาด้วยเสียงถอดรองเท้าแบบลวกๆที่ดูท่าจะโยนไว้หน้าประตู อัลฮัยธัมหรอถึงปกติเขาจะทำตัวน่ารำคาญแต่ก็ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน
    10532

    recommended works