Recent Search
    Create an account to secretly follow the author.
    Sign Up, Sign In

    Trang73

    @Trang73

    ☆quiet follow Send AirSkeb request Yell with Emoji 💖 👍 🎉 😍
    POIPOI 25

    Trang73

    ☆quiet follow

    Koko, Inupi x Mikey : Tôi đến sau nhưng tôi có được em.

    "Tao đã dặn mày rồi mà. Phải giữ lấy Mikey cho cẩn thận, không tao sẽ cướp mất em ấy khỏi tay mày. Nhìn xem, giờ Mikey đã chọn tao."

    Người con trai có mái tóc dài màu bạch kim nhếch miệng cười, hai tay ôm chắt lấy cơ thể nhỏ gầy vào lòng, ánh mắt đầy tự đắc nhìn thẳng vào người con trai phía đối diện.

    "Mikey."

    Inupi nhỏ tiếng gọi tên, ánh mắt nhìn chằm chằm bóng lưng cậu trai nhỏ trong vòng tay người bạn thân của anh mà lòng quặn đau.

    Chuyện phải kể lại từ mười hai năm trước, sau trận chiến đêm giáng sinh giữa Hắc Long và đám người Takemichi. Inupi đã hoàn toàn bị hớp hồn bởi Mikey, người đã hạ gục Taiju chỉ với một cú đá thần thánh.

    Ngay sau đó anh liền tìm đến cậu và thổ lộ lòng mình. Tuy Mikey từ chối nhưng Inupi vẫn quyết tâm theo đuổi. Sự hi sinh nhất định được đền đáp.

    Đúng vậy, đến cuối cùng Mikey cũng mềm lòng mà chấp nhận anh. Khoảng thời gian đó vô cùng tươi đẹp. Mikey như hóa em bé khi yêu đương, luôn bĩu môi hờn dỗi khi không đạt được thứ cậu muốn và sẽ cười tươi rạng rỡ khi được mãn nguyện.

    Nhưng mọi thứ cũng chẳng được dài lâu. Mikey bỗng giải tán Touman. Sau đó, cậu như trở thành một con người khác, không còn nụ cười hồn nhiên ở trên môi, ra tay đánh đập các thành viên cũ của Touman một cách vô cớ, khiến cho bọn họ ngày càng trở nên chán ghét cậu. Kể từ đó không còn ai muốn chơi với Mikey nữa.

    Nói đúng hơn là, sau ngày hôm đó Mikey đã hoàn toàn biến mất không còn tin tức.....

    Nghe thấy tiếng gọi từ giọng nói quen thuộc, Mikey không dám quay đầu mà lại càng rúc sâu hơn vào ngực của Koko. Hai bàn tay mảnh khảnh nắm chặt lấy vạt áo trước ngực của hắn.

    Cậu không muốn gặp anh, càng không muốn anh bắt gặp cậu trong tình cảnh như hiện tại. Một vẻ tiều tụy cùng hư nát, Mikey của trước kia đã chết từ lâu rồi.

    Nhận thấy cơ thể trong lòng hơi run nhẹ, Koko nhẹ nhàng vỗ về, đầu hơi cúi xuống hôn nhẹ lên mái tóc ngắn màu bạch kim như thể trấn an. Rồi lại nhìn đến Inupi khiêu khích.

    "Mày hãy nhìn xem, Mikey không muốn gặp mày."

    Anh nhìn bóng lưng cậu mà đau lòng, lập tức chuyển hướng Koko chất vấn: "Koko, Tại sao mày lại làm vậy với tao Chẳng lẽ bởi vì cái chết của chị tao sao Nếu vậy cứ nhắm vào tao, đừng làm tổn thương Mikey."

    Koko nhíu mày, lên tiếng phủ nhận: "Inupi, mày sai rồi. Cái chết của chị Akane chằng liên quan gì đến chuyện này cả. Với lại, tao sẽ không làm tổn thương người tao yêu."

    "Mày yêu Mikey Từ bao giờ mày lại yêu em ấy thế Đừng biến em ấy thành người thay thế của chị tao."

    Inupi tự tin là bản thân rất hiểu rõ Koko, bởi vì trước kia hắn yêu chị gái của anh đến mức coi anh thành chị gái của anh.

    "Im miệng."

    Vừa nghe xong Koko lập tức trừng mắt, quát lớn. Ánh mắt có chút lo sợ nhìn xuống người con trai trong lòng. Rồi lại ngẩng lên nhìn Inupi tính nói thêm gì đó thì lại bị tiếng thì thầm nhỏ của Mikey cắt ngang.

    "Về thôi. Tôi không muốn ở đây."

    "Vâng, sếp."

    Koko liền thôi ý định, nhẹ giọng đáp một tiếng. Vòng tay qua ôm lấy cậu bế lên. Xoay người bước đi.

    "Mikey."

    Inupi có chút hốt hoảng, tiến lên một bước, lớn tiếng gọi tên. Nhưng mà Koko đã đặt cậu ngồi vào xe rời đi rồi. Anh chỉ có thể đứng im tại chỗ, nuối tiếc nhìn theo phía sau.

    Bên trong xe, Mikey vẫn im lặng không nói gì. Ánh mắt đầy mệt mỏi nhắm lại rồi ngả đầu ra sau ghế. Koko bên cạnh nhìn cậu mà có chút bồn chồn, muốn nói rồi lại thôi. Đến khi về đến căn cứ, hắn mới lấy hết can đảm lên tiếng.

    "Sếp, từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ xem em là một người thay thế."

    Mikey dừng bước, quay đầu lại nhìn hắn, vẻ mặt lãnh đạm chẳng mấy quan tâm, lên tiếng: "Tôi có hỏi sao"

    Koko lập tức trả lời: "Em không hỏi, nhưng tôi muốn nói cho em biết rõ. Tôi yêu em là thật lòng."

    Đúng vậy, tình yêu của hắn dành cho cậu là thật lòng. Koko chưa bao giờ xem Mikey như người thay thế cho Akane hay một ai khác. Bởi vì hai người hoàn toàn khác nhau.

    Cũng vào đêm trận chiến giáng sinh đó, không chỉ riêng Inupi cảm nắng cậu mà ngay cả Koko cũng vậy.

    Ban đầu, hắn chỉ nghĩ đó là sự hứng thú với người có sức mạnh đáng sợ như cậu mà thôi. Nhưng dần dần, hắn lại để ý đến cậu hơn, hình ảnh người con trai có mái tóc vàng dài ngày càng xâm chiếm toàn bộ tâm trí hắn. Lúc đó hắn mới nhận ra là hắn thích cậu mất rồi.

    Đem tâm trạng hưng phấn muốn tìm Inupi để hỏi cách làm sao để tỏ tình với người mình thích. Koko lại như chết lặng khi nhìn thấy Inupi và Mikey đang trao cho nhau một nụ hôn ướt át.

    Tại sao chứ Tại sao anh đang hẹn hò với cậu lại chẳng nói gì với hắn

    Tại sao hắn lại là người đến sau

    Những câu hỏi liên tiếp chạy dọc trong não bộ hắn. Hắn không can tâm. Ngay đêm ngày hôm đó, Koko liền hẹn Inupi ra chân cầu gần nhà thờ gặp mặt.

    "Mày với Mikey đang yêu nhau"

    Ngay khi vừa thấy bóng dáng của đối phương đến gần, Koko đã lập tức lên tiếng hỏi.

    Inupi tròn mắt kinh ngạc: "Sao mày biết"

    Koko đưa mắt liếc anh một cái rồi mới trả lời: "Tao đã nhìn thấy rồi."

    "Vậy à" Inupi cũng không phủ nhận nữa mà nói thật với hắn: "Ừm, tao đang hẹn hò với em ấy."

    "Bao lâu rồi"

    "Khoảng hơn một tháng."

    Nghe thấy câu trả lời không tưởng, Koko cúi đầu cười lạnh. Không ngờ lại lâu như vậy.

    Inupi thấy hắn có chút kì lạ liền lên tiếng hỏi: "Mày sao vậy"

    Koko không trả lời, bất giác ngẩng đầu, đưa ánh mắt lạnh lùng lên nhìn anh, sau đó mới lên tiếng.

    "Inupi, hãy giữ lấy Mikey cho cẩn thận vào, chỉ cần mày hơi buông lỏng tay, Mikey sẽ bị tao cướp mất đấy."

    Koko vẫn còn nhớ rõ vẻ mặt nghi hoặc kèm chút phòng bị của Inupi khi nghe hắn nói câu đó.

    Sau ngày hôm đó, Inupi liền trở nên đề phòng. Hoàn toàn không cho hắn có cơ hội tiếp cận Mikey. Cũng may về sau, Mikey bất ngờ giải tán Touman và lập ra Kantou Manji hắn mới có cơ hội ở bên Mikey tới tận bây giờ.

    Nhìn người con trai nhỏ nhắn kia, mặt vẫn chẳng biểu hiện ra gì gọi là bất ngờ hay khó chịu. Koko hơi siết chắt nắm tay rồi lại thả lỏng, bước đến, vươn tay ôm lấy Mikey vào lòng, hôn nhẹ lên đỉnh đầu cậu, giọng trân thành lên tiếng.

    "Tôi thật sự rất yêu em, Mikey."
    Tap to full screen .Repost is prohibited
    😭💖❤💕💞👏👏❤❤❤❤❤❤😍😍😭😭😍😍💗🍑🍑💒❤❤❤🍑❤
    Let's send reactions!
    Replies from the creator

    recommended works