Recent Search

    yellowhaya

    @yellowhaya

    ☆quiet follow Send AirSkeb request Yell with Emoji 💖 👍 🎉 😍
    POIPOI 3

    yellowhaya

    MEMOเขียนเล่นๆแอบเอามาเก็บไว้อีกแล้ว เป็นเรื่องของยัยเด็กมีปัญหากับคริปโต Cryptane จ้า /เซ็ตติ้งน่าจะเป็นช่วงซีซันห้า? ไม่แน่ใจ เอาเป็นว่าทั้งคู่ยังไม่รู้จักกันดีละกัน อยากเขียนอะไรก็เขียนง่ะ5555
    ข้อแลกเปลี่ยน ①.
    .
    .


    เร็วขึ้นอีก…



    ยังไม่พอ…



    เร็วขึ้น… เร็วกว่านี้…



    มันยังไม่พอ…



    แท่งหลอดยาถูกปักลงที่หน้าอกของชายหนุ่มนับไม่ถ้วน ของเหลวสีเขียวไหลผ่านเข็มเล็กๆ นั่นเข้าสู่ร่างกายของเขาอย่างช้าๆ มันคือ อะดรีนาลีน ออคเทนขาดมันไม่ได้เลยในการแข่ง เขาจิ้มปักมันลงไปนับครั้งไม่ถ้วน ความเจ็บปวดจากเข็มฉีดยาไม่อาจทำอะไรเขาได้ หากมันทำให้เขารู้สึกดีขึ้น เขาก็จะยิ่งปักมันลงไปที่หน้าอกข้างซ้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะราวกับจะหลุดออกมา พร้อมกับเสียงขาเหล็กดังเอี๊ยดอ๊าดเคล้าไปด้วยเสียงรัวกระสุนของพราวเลอร์ในมือ ไม่มีอะไรมาหยุดเขาได้อีกต่อไป และตัวของเขาเองก็ไม่คิดที่จะหยุดวิ่งด้วย
    10856

    yellowhaya

    MEMOเขียนเล่นๆแอบเอามาเก็บไว้ในนี้ 👉👈
    ตั้งใจจะให้เป็น มิราจ > ออคเทน < คริปโต
    (ถึงแม้ว่าจะไม่มีบทพูดของออคเทนเลยก็ตาม)
    อย่าท้า.


    "ยังเตรียมไม่เสร็จอีกเหรอคริปปี้"



    มิราจนั่งกอดพีซคีปเปอร์บ่นอุบอิบ เกมดูโอ้ส์วันนี้เขาได้จับคู่กับเลเจนด์ที่เรียกได้ว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมา 'คริปโต'ที่นั่งบังคับโดรนอยู่ข้างๆ นั่นเอง มันน่ารำคาญนิดหน่อยที่หมอนี่ชอบพูดเรื่องเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่สนามรบ ไม่รู้ว่าต้องพร้อมขนาดไหนถึงจะเริ่มเก็บแต้มคิลได้ มิราจคิดในใจ ไม่รู้ว่าโชคดีหรือไม่ดีที่โดดลงมาอยู่ในเซฟโซนพอดี ทำให้ไม่จำเป็นต้องเคลื่อนที่ไปไหนไกล แถมยังเป็นปลายสายที่คนไม่ค่อยลงกันอีกด้วย มิราจนั่งเหม่อมองดีคอยของเขาที่ปล่อยออกไปข้างนอกตัวบ้าน เจ้านั่นเองก็ไม่มีวี่แววจะถูกศัตรูยิงเลยสักนิด
    5546