Recent Search
    Create an account to bookmark works.
    Sign Up, Sign In

    pomingsuke

    @pomingsuke

    ☆quiet follow Send AirSkeb request Yell with Emoji 💖 👍 🎉 😍
    POIPOI 26

    pomingsuke

    ☆quiet follow

    #อันสึตะ #สปอยสึตะ Hot winter ค่ะ

    Hot winterเปิดมาที่เอย์จิเดย์ โทริกับยูซึรุมาถึงก่อนห้องก่อน ทั้งคู่เลยเตรียมชาเตรียมขนม โทริอยากเตรียมด้วยเพราะเป็นขนมเค้กที่ตัวเองเลือกมา เป็นร้านแนะนำจากไอระ

    พอวาตารุกับเอย์จิมาถึง ก้คุยกันเรื่อยเปื่อย วันนี้ยูซึรุไม่นั่งกอดโทริหรอ เค้กนี่โทริเลือกให้ทุกคน เอย์จิเปิดดูคลิปบลังโกะตอนเหนื่อยๆเป็นร้อยๆรอบ รวมถึงเอย์จิอยากให้วาตารุจัดปาร์ตี้คริสมาสต์

    ตัดไปที่หอ เซนะกำลังจะทำข้าวกลางวันกิน พอทำเสร็จก็เจอม่าม๊ากับทัตซึนนั่งไขรหัสลับโปสเตอร์ที่แปะอยู่ที่พื้นที่ส่วนรวมของหอ เซนะคาใจเลยไปถามว่าทำไรกัน จนโดนลากไปหาสมบัติที่อยู่ในรหัสลับโปสเตอร์

    พอเดินวนจนถึงสวน ก็วาตารุจับใส่หมวกแซนต้าแล้วอธิบายว่า โดนเอย์จิขอมาให้จัดปาร์ตี้คริสมาสต์ให้โทริ แต่วาตารุอยากจัดให้ทุกคน เลยแปะโปสเตอร์รหัสลับไว้แล้วถ้าคนว่างคนไหนมาถึงจะได้เลือกเป็นซานต้า

    พอทุกคนดูตารางงานหาวันที่ว่างทุกคนได้ ก็มาประชุมกันว่าจะจัดคริสมาสต์แบบไหน มาดาระก็จัดการเรื่องต้นคริสมาสต์ให้เพราะมีคนรู้จักอยู่เมืองนอกจัดการให้อย่างรวดเร็ว

    วันต่อมา ทัตซึนรับของขวัญจากไอดอลเพื่อไปร่วมจับฉลาก ถึงวันจริงจะมาร่วมไม่ได้ก็จะส่งของขวัญถึงหน้าห้องให้ คาโอรุก็มเอาของขวัญมาร่วมด้วยถึงไม่รู้ว่าจะเข้าร่วมวันจริงได้รึป่าว มาโยยก็เอาสโนว์โดมที่ทำมาให้ทัตซึน ยูคุงก็มาเอาของขวัญมาให้ก่อนปิดรับพอดี
    ยูคุง;เอาของขวัญมาให้ รับไว้ทีนะ
    เซนะ:ให้ฉันหรอ
    ยูคุง:ป่าว สำหรับแลกของขวัญน่ะ
    เซนะ:อีกแล้วนะๆ ของขวัญให้ฉันสินะ
    ยูคุง:ก็บอกว่าสำหรับแลกไง..

    ตัดไปที่ห้องส่วนรวม วาตารุกับม่าม๊าขอให้นิกิชิกเค่นช่วยจัดการเรื่องอาหารในวันงาน ส่วนเรื่องเงินให้ไปเก็บเงินกับเคย์โตะ ไปปรึกษาเคย์โตะมาแล้ว

    ยูซึรุขอบคุณวาตารุที่ออกปากจะเป็นคนจัดงานให้โทริ ทั้งๆที่ควรเป็นหน้าที่ตัวเองแท้ๆ แต่ชนกับเวลางานเลยทำให้เวลาไม่พอ วาตารุบอกว่าจะจัดให้ทุกคนในหอ นั้นหมายความว่ารวมถึงยูซึรุด้วย อยากให้ยูซึรุสนุกกับงาน
    วาตารุ:(เลียนเสียงโทริ)แมรี่คริสมาสต์
    ยูซึรุ :ติดใจเลียนเสียงบ๊จจามะหรอครับ แต่บ๊จจามะน่ารักกว่านะ

    วันจริง กลุ่มจัดงานตกแต่งห้องกัน วาตารุก็ยืดแขนใช้ผมจัดของตกแต่งจนเซนะแขยง นะซึนะกับชิโนนนก็มาช่วยจัด พอจัดกันเสร็จม่าม๊าก็ขอคุยกับวาตารุที่สวนด้านนอกว่าต้นคริสมาสต์มาส่งไม่ทัน จะขับรถไปรับที่โรงเก็บของก็ได้แต่น่าจะรถติด

    ก่อนถึงงานเริ่ม3นาที ทัตซึนกับเซนะคุยกันว่าวาตารุกับม่าม๊าน่าจะมาไม่ทัน ทัตซึนเลยเปิดเทพคาสเซตแต่เทปก็พังอีก ได้นะซึนะกับยูคุงช่วยซ่อมให้ เซนะก็ขอให้ชิโนนนร้องเพลงคริสมาสต์ให้หน่อย ปีที่แล้วออกอีเวนทืคืนศักสิทธิ์นิ

    ผ่านไป1ชม.สึคาสะก็มา ได้มิตสึรุชวนเล่นไพ่ ถึงจะเซ็งที่โทริอยู่ด้วย แต่ก็เล่นด้วยกัน ระหว่างเล่นกันสึคาสะหัวร้อนจากแพ้ติดกันขออีกตา วาตารุก็โทรหาเซนะบอกว่าให้เรียกทุกคนออกมาที่สวนที

    พอไปที่สวน ก็ได้ยินเสียงเฮลิคอปเตอร์ วาตารุแบกต้นคริสมาสต์บินมา โดยได้อาโดนิสกับโคงะช่วยด้วย มิโดริ ชิโนบุ เทโทระก็ทึ่งกับต้นคริสมาสต์ พอตั้งเสร็จอัลคารอยด์4คนก็ชวนกันถ่ายรูปกัน
    โทริก็เข้ามาเรียกวาตารุแต่เขินจนขอบคุณไม่ออก แต่ก็จับมือวาตารุชวนวาตารุกลับเข้าหอแล้วไปกินข้าวอร่อยๆกันเถอะ วาตารุเห็นโทริสนุกก็ดีใจ

    ตัดไปที่หอ เหล่าคนแก่ เคย์โตะ นางิสะ ฮิโยริ คิริว ชู รินเนะนั่งเล่นบิงโก ส่วนพี่เรย์กับคาโอรุก็กินน้ำกัน วาตารุเห็นทุกคนสนุกก็พอใจ แต่อยู่ดีๆม่าม๊าก็ถอดหมวกเดินออกไปข้างนอก ม่าม๊าบอกว่าน่าจะไม่มีปัญาไรแล้ว หน้าที่ของคนดูแลก็น่าจะจบแล้ว แต่วาตารุบอกว่า อย่าลงจากเวทีแบบนี้สิ

    แล้วหิมะก็ตกลงมา จากเครื่องสร้างหิมะที่วาตารุตั้งไว้ โซระ สึบารุ ยูตะ ฮินาตะ มาโอะ ริทสึก็เล่นปาหิมะกัน วาตารุก็พูดกับม่าม๊าว่าม่าม๊าแบกรับอะไรไว้เยอะ แต่ไม่ได้บอกให้ทิ้งไป ชีวิตของคุณก็เป็นของคุณ แต่ว่าแค่วันนี้เล่นเหมือนกับเด็กก็ไม่เห็นเป็นไร เพราะว่าคริสมาสต์คือวันที่ทุกคนมีความสุขนี่นา
    ม่าม๊า:นั่นสินะ ขออีกซักนิดได้ไหม

    แล้วเอย์จิก็เคลียงานจนมาได้ในที่สุด เฮลิคอปเตอร์นั้นเอย์จิเป็นคนจัดการให้ วาตารุบอกจะเอาคำขอบคุณเป็นอะไรดี เอย์จิบอกได้มาแล้วแหละ เห็นทุกคนสนุกก็เหมือนได้ของขวัญ แล้วก็ชวนเอย์จิเข้างานปาร์ตี้
    Tap to full screen .Repost is prohibited
    💗💗💗💗💗💗💗💗
    Let's send reactions!
    Replies from the creator

    pomingsuke

    SPOILERอีเวนท์ซัฟเฟิลยูนิท la mort ค่ะ
    la mortเปิดเรื่องมาที่บทเล่าเรื่อง ณ เมืองที่หิมะตกตลอดกาล หิมะที่เหล่ายมทูตเป็นคนสร้างเหล่าผู้คนเรียกมันว่าหิมะดำและเกรงกลัว ทางเดียวที่จะให้ฤดูใบไม้ผลิมาที่เมืองแห่งนี้ ฆ่าเด็กเลือดผสมระหว่างยมทูตและมนุษย์ที่พระเจ้าโกรธแค้นในวัย17ปี นี่คือเรื่องราวของยมทูตทั้ง4และหนุ่มน้อยครึ่งยมทูตที่ต้องการความนิรันดร์

    แล้วก็ตัดไปฉากไปที่เหล่ายมทูตทั้ง4กำลังทำพิธีถึงความนิรันดร์ แต่ประตูก็ถูกเปิดขึ้น โคฮาคุเข้ามาไม่เจอใคร แล้วก็เริ่มภาวนาขอให้ฤดูใบไม้ผลิมาที่เมืองนี่ที แล้วเรย์ในบทหลวงพ่อก็เข้ามาทัก โคฮาคุสงสัยว่าทำไมคนที่เมืองนี่ถึงไม่พูดถึงยมทูตกัน พอโคฮาคุไป ริทสึก็บอกว่านั้นคือเด็กครึ่งยมทูตที่แตะต้องความโกรธของพระจเ้าสินะ เรย์บอกว่าเพื่อหยุดหิมะที่เป็นนิรันดร์นี้ต้องทำหน้าที่นี้ให้สำเร็จ
    15178

    recommended works