Recent Search
    Create an account to bookmark works.
    Sign Up, Sign In

    pomingsuke

    @pomingsuke

    ☆quiet follow Send AirSkeb request Yell with Emoji 💖 👍 🎉 😍
    POIPOI 26

    pomingsuke

    ☆quiet follow

    อีเวนท์ 2Wink 2021

    Love letterเปิดมาที่ ฮินาตะกับยูตะมาส่งใบเข้าร่วมดรีมเฟสที่ห้องสภานักเรียน แล้วโทริก็เล่าให้ฟังว่า จริงๆแล้วชอคโกเฟสปีนี้ค่อนข้างแย่จากสงคราามภายในที่ทำให้นำเข้าโกโก้ไม่ได้ ก็เลยจะให้เหล่ายูนิทใหม่ทำแผนเอง ปรึกษากับแผนกโปรดิวซ์เอง แล้วก็ยื่นฟอร์มแผนการให้ แต่จริงๆก็ยังไม่รู้หรอกว่าจะแก้ปัญหาได้รึป่าว อาจจะไม่เป็นไรก็ได้

    พอพักเที่ยง ทั้งคู่ก็ไปกินข้าวกลางวันด้วยกัน แล้วก็คุยกันเรื่องแผนชอคโก้เฟส ฮินาตะก็เสนอว่าแฟนเซอร์วิสคนดูเยอะๆให้สมกับเป็นวันมอบความรัก แต่ยูตะบอกว่า ชอคโกเฟสเป็นอีเวนท์ที่แม้แต่อาคาสึกิยังแฟนเซอร์ ทุกยูนิทก็คงทำเหมือนกันแหละ อยากทำสิ่งที่ตัวเองเท่านั้นที่ทำได้มากกว่า แบบเซตติ้งอลังๆแบบวาคิลลี่ไรงี้ พอตัดสินได้ก้มาเรื่องขนม พอมีเรื่องที่นำเข้าโกโก้ไม่ได้ ก็อยากจะแอบบใช้รูทลับๆที่ไม่ผ่านโรงเรียน ถ้าขออิบาระก็คงได้แหละ แต่คงไม่ดี งั้นเอาเป็นการ์ดเป็นไง การ์ดกลิ่นชอคโกแลต แต่ยูตะบอกว่ามันไม่อิมแพคเลย อยากทำอะไรที่สมกับเป็นยูนิทสุดแกร่ง ฮินาตะเลยถามว่างั้นอยากทำอะไรล่ะ เรื่องงบขอคอสโปรก็ได้ ไม่ต้องห่วง ยูตะก็พุดคำเดิม แบบเซตติ้งอลังๆ แต่ก็ยังไม่มีอิมเมจเป็นรูปเป็นร่างเลย สุดท้ายทั้งคู่ก็คิดว่ายังมีเวลาอีกเยอะ กินข้าวแล้วค่อยๆคิดกันเถอะ

    ผ่านมาจนถึงสิ้นเดือน1 ยูตะที่ผมยาวขึ้นก็จัดทรงผมตัวเอง แล้วก็มาเริ่มคิดแผนชอคโกเฟสต่อ หลังจากวันนั้นก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย สถานการณ์ตอนนี้ด้วยพลังเอย์จิคงทำให้เอาชอคโกแลตมาได้แล้วแหละ แล้วก็เสริจชอคโกแลตในเว็บต่างๆ มีอะไรเยอะแยะเลย มาชเมลโล่ คุกกี้ บลาๆ มีแต่ของหวานจนเริ่มเอียน เลยหาไรเผ็ดๆกินดีกว่า เแล้วรินเนะก็มาทักทาย แต่ยูตะก็เมิน พอรินเนะจะจับผมยูตะถึงหันมาบ่น อย่านะ เพิ่งมัดใหม่เมื่อกี้เอง รินเนะถามว่าทำไม ถึงเปลี่ยนทรงล่ะ ยูตะมีเหตุผลอยู่แหละแต่ไม่บอกรินเนะ

    รินเนะเห็นยูตะไม่อยากพูดเลยทำท่าทีจะถอย แต่ป่าว จริงๆแล้วแค่พูดเรื่อยเปื่อยไปเรื่อย แบบอกหักมาใช่ไหม หลังจากนั้นยูตะก็ถามเรื่องเครบีกับชอคโกเฟส รินเนะเพิ่งมาดูเมลว่ามีเมลเกี่ยวกับชอคโกเฟสส่งมา เลยส่งตอบตกลงไป ยูตะเล่าว่า2วิ้งค์ตอบกลับไปตั้งแต่วันแรกที่เมลส่งมาแล้ว ทูวิ้งจะเข้าร่วมทั้งชอคโกเฟส ES ทั้งของยูเมะซากิ แต่ยูตะหลุดปากไปว่า ความเห็นนี้เท่านั้นแหละที่เราสองคนเห็นด้วย
    รินเนะก็ขำ พี่น้องทะเลาะกันระวังจะเกิดสงครามนะ ยูตะก้ตอกกลับแค่พี่น้องทะเลาะกันแล้วเกิดสงคราม ป่านนี้พวกเราสองคนคงอยู่ในบ่อรวมสงครามแล้วแหละ แต่ฮีโระคุงเป็นเด้กดีคงไม่ทะเลาะกับรินเนะหรอก จนรินเนะเงียบไป

    อีกย่างไม่ได้ทะเลาะกันแค่ ความเห็นไม่มีไปทางเดียวกันเท่านั้นเอง แล้วยูตะกับฮินาตะก็เป้นงี้มาตลอด เลือกขนม ฮินาตะก็เลือกชอคโกแลต ยูตะเลือกเซมเบ้รสเผ็ด กินแกงกระหรี่ ฮินาตะกินธรรมดา ยูตะกินรสเผ็ด เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

    รินเนะก็ขำ ปกติหรอ ถ้ามาหงุดหงิดกับเรื่องปกติแบบนี้ทุกวันไม่ไหวนะ ยูตะเริ่มไม่อยากคุยกับรินเนะเลยพยายามหาทางออก อ้างว่าต้องไปประชุมที่คอสโปรเรื่องงานกับชอคโกเฟส

    ที่คอสโปร ฮินาตะสรุปงานของอาทิตย์นี้ว่าทำไรมั่ง ออกถ่ายทำนอกสถานที่ วาไรตี้ต่างๆ พอมาถึงเรื่องชอคโกเฟส ทั้งคู่ก็ทำหน้าเครียดขึ้น ตอนนี้มีแค่2อย่างที่ตัดสินได้คือ ออกทั้งของESแล้วก็ยูเมะซากิ กับเรื่องชุดอันสึเป็นคนดูแลให้

    แล้วฮินาตะก็บอกว่า ไปขออิบาระแล้วเรื่องงบไม่มีปัญหาที่จะใช้เซ็ตอลังการ ถึงจะต้องใช้วนทั้งสองงานก็เถอะ แต่ยูตะก็เกิดไม่พอใจขึ้นมาจริงๆ หมายความว่าฮินาตะเอาความเห็นของยูตะเป็นที่ตั้ง แล้วความเห็นของตัวเองล่ะ ไม่เอามาทำจะดีจริงๆหรอ ฮินาตะอยากให้เป็นวาเลนไทน์ที่ส่งมอบความรักให้กับทุกคนไม่ใช่หรอ ทำไมถึงยอมทิ้งความเห็นของตัวเองล่ะ ฮินาตะก็บอกว่า ถึงความเห็นฮินาตะไม่ได้ทำจริงก็ไม่เป็นไรหรอก ถ้าคอสโปรจะให้งบ ก็ควรใช้กับเวทีอย่างความเห็นของยูตะมากกว่าเท่านั้นเอง ยูตะก็ยิ่งหงุดหงิดก็ไม่ต่างกับทิ้งความเห็นตัวเองน่ะแหละ

    พอเห็นยูตะหงุดหงิด ฮินาตะก็มาหาเรื่องอื่นคุยกันไหม เรื่องที่ไม่ใช่ชอคโกเฟส ถึงจะเป็นฝาแฝด แต่ใช่ว่าจะเข้าใจทุกอย่างถ้าไม่พูดออกมา ยูตะไม่เห็นด้วย นี่มันเวลาของชอคโกเฟสนะ ฮินาตะก็ถ้าจะคุยชอคโกเฟส ก้เอาตามความเห็นยูตะที่จะเอางบไปทุ่มกับเซตติ้งเวที

    ยูตะ : ก็บอกว่าไม่ใช่แบบนั้นไง นั้นไม่ใช่สิ่งที่พี่อยากจะทำจริงๆซักหน่อย ที่พี่ไม่ยอมบอกว่าอยากทำอะไรเป็นเพราะอะไร เพราะฉันโมโหอยู่หรอ

    ฮินาตะ เป็นฝั่งฉันต่างหาก ที่ทำไม ทำไมสิ่งที่ฉันอยากจะทำถึงสื่อไปถึงยูตะไม่ได้ จะให้ความสำคัญกับความคิดยูตะมากกว่าไม่ได้หรอ

    ยูตะ การที่ให้ความสำคัมากกว่านั้นน่ะ ก้เป็นหลักฐานว่าทิ้งความเห็นตัวเองนั้นแหละ ที่ๆบรรยากาศกลายเป็นงี้ ที่ตัวเองไม่ยอมพูดก็เป็นเพราะฉัน เรื่องแค่นี้ยังโทษตัวฉันไม่ได้เลยสินะ “ฮินาตะ”น่ะ เป็นจุดที่โกรธได้นะ จุดนี้น่ะ

    หลังจากนั้นก็เงียบกันทั้งคู่ ยูตะก็ขอโทษ แล้วขอตัวไปทำให้หัวเย็นลงหน่อย ฮินาตะก็โอเคไว้ติดต่อกันใหม่

    ยูตะก้ไปกินข้าวที่ห้องอาหาร สั่งแต่อาหารเผ็ดนิกิที่มาเสริฟก็ว่าใครที่ไหนยูตะนี่เอง พอได้ยินจากยูตะว่าทะเลาะกัน ก็บอกให้คืนดีเร็วๆนะ อย่าได้ทะเลาะจนถือมีดหันใส่แบบรินเนะล่ะ ยูตะก้มาคิด ปกติคนนอกดูยูนิททูวิ้งค์ก็เป็นไอดอลที่เก่งขายได้ แสดงว่าปัญหาอยู่ที่ระหว่างยูตะกับฮินาตะจริงๆ แล้วรินเนะก็มากินข้าวพอดี

    รินเนะเห้นยูตะที่สั่งแต่ของเผ็ดแต่เติมเดทส์ซอสเข้าไปอีก ก็เป็นห่วง นั้นมันก็แค่กลายคลายความเครียดด้วยการทำให้ตัวเองเจ็บเท่านั้นแหละ นิกิก้บอกรินเนะหมดเลย ว่าที่ยูตะเครียดน่าจะเพราะทะเลาะกับฮินาตะ

    ยูตะก็มาคิด ถ้าเอาเรื่องนี้ปรึกษารินเนะ ฮินาตะจะเป็นห่วงไหม แบบยูตะจะกลายเป็นเด็กไม่ดี ไรแบบนี้ แต่เมื่อกี้ที่ยูตะพูดไรแย่ๆใส่ฮินาตะไป แต่ฮินาตะเอาแต่นั่งเงียบไม่พูดไรกลับมา ทำไมล่ะ ทำไมไม่ยอมพูดสิ่งที่ตัวเองอยากทำ อยากให้ฮินาตะพูดทุกอย่างที่อยู่ในใจออกม่าใส่ยูตะ เคยพูดไปแล้วนะ ว่าถ้าเพื่อยูตะแล้วฮินาตะะยอมทิ้งตัวเองอีกล่ะก็ … สุดท้ายยูตะก็ยอมจับมือ หันไปปรึกษากับรินเนะ

    ตัดไปที่ฮินาตะ ที่มานั่งซึม ที่ทำยูตะโกรธ ตัวฮินาตะก็ไม่รู้จะต้องทำยังไง ถึงจะทำให้พวกเราสองคนมีความสุขได้ พี่เรย์มาเห็นพอดีเลยเข้ามาทัก พี่เรย์บอกว่าพอดีวันนี้เป็นวันว่าง แต่อยู่ดีๆก็มีคนติดต่อเข้ามาว่าเกิดเรื่องขึ้น จนจงใจเดินมาเจอคนที่มานั่งถอนหายใจยาวอยู่นี่แหละ ไอ้คนที่ติดต่อมาก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคอสโปรนี่แหละ

    ฮินาตะบอกว่าตัวเค้าไม่เป็นไรไปหายูตะเถอะ พี่เรย์ไปหายูตะมาก่อนแล้วเห็นกินแต่ของเผ็ดอยู่ที่โรงอาหาร เลยเดินออกมาก่อน อีกอย่างมีคนอื่นมาช่วยให้คำแนะนำแล้วแหละ(เสียงเบาจนฮินาตะไม่ได้ยิน)

    ฮินาตะก็เล่าทุกอย่างให้พี่เรย์ฟัง ที่ฮินาตะทำให้ยูตะคุงต้องพูดคำโหดร้ายๆออกมา แถมฮินาตะไม่พูดอะไรกลับทำให้ยูตะยิ่งโมโหอีก ถึงพวกเราจะโดนชมว่าเก่ง ว่าสุดยอด แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่ ยูตะเลยเริ่มที่จะเดินไปข้างหน้า เดินไปแสดงให้เห็นว่ามันเป็นความจริงว่าพวกเราเก่งจริง เหมือนยูตะเกิดพลังบางอย่างที่เก็บไว้อยู่ข้างใน ฮินาตะเริ่มกลัวว่าจะทำแบบยูตะไม่ได้ ตอนSS ถ้าฮินาตะได้คำสั่งลับ ฮินาตะจะทำได้แบบยูตะไหม

    หลังจากฮินาตะเล่าหมดแล้วได้กินโกโก้ก็รู้สึกหัวรีเฟรซขึ้น มองในแง่ดีว่า ถ้าเป็นแบบนี้2วิ้งค์คงได้เป็นที่หนึ่งในฐานะฝาแฝด ต้องเป็นแค่ฮินาตะ ต้องเป็นแค่ยูตะ ต้องแสดงความสามารถของไอดอล ไม่ใช่ฐานะฝาแฝดแต่เป็นฐานะของแต่ละคนออกมาให้ได้

    พี่เรย์เห็นแบบนี้ ก็เอ็นดูฮินาตะที่คิดอยู่กับตัวเองเยอะมากมาย จนสามารถออกคำตอบนี้ได้ ฮินาตะดูโตขึ้นเยอะเลย ทั้งดีใจแล้วก็เหงาในเวลาเดียวกัน แล้วก็ลูบหัวฮินาตะ

    วันต่อๆมา ในสตูดิโอห้องพักของ2วิ้งค์ ฮินาตะกับยูตะก็คุยกันว่างานรอบนี้จุดไหนจะทำยังไงกันดี ทั้งยูตะทั้งฮินาตะก็รู้ตัวว่าเหมือนช่วงนี้จะคุยแต่อะไรแบบนี้ เพื่อการเคลื่อนไหวที่ทำให้ดูเป็น สองคนเป็นหนึ่ง

    ยูตะเลยเสนอว่า ลองทำอะไรที่ไม่เหมือนกันเลยดีไหม นอกจากบนเวทีแล้วพวกเราโคตรจะไม่เข้ากัน ยังมีเรื่องที่ทะเลาะกันก่อนหน้านี้อีก เรามาแยกกันฝึกแยกกันเลเวลอัพกัน พอใกล้ถึงชอคโก้เฟสค่อยมาหาทางที่ลงรอยด้วยกันจากที่ซ้อมแยกกันมา ฮินาตะก็เห็นด้วย

    พอตกลงกันได้ ยูตะก็เริ่มแยกย้ายกันเลย แต่ฮินาตะงอแง ตอนนี้เลยหรอ ถึงจะเจอที่โรงเรียนหรือที่ทำงาน แต่ไม่ได้เจอยูตะไม่ได้ชาจแบต แบตจะหมดเอานะ อย่างน้อยก็ขอแค่อาทิตย์ละครั้งก็ได้ ยูตะก็กลัวคนอื่นจะมองว่าทะเลาะกันอีก ก็เลยทำตัวแบบเดิมละกัน แค่แยกกันฝึก แล้วต่างคนต่างก็อยากโชว์ว่าใครที่เลเวลอัพมากกว่ากัน

    ตัดไปที่ยูตะที่ไปไลฟ์ในBeehive(สเตทอีเวนท์ทัวร์ปีแรกของเครบีกับ2วิ้งค์) หลังแสดงเสร็จก็มาถามความเห็นฮิเมรุว่าเป็นไงบ้าง(เมินรินเนะ) ฮิเมรุไม่ให้ผ่านในฐานะโซโล่ไอดอล ยูตะมักไม่มองไปที่ลูกค้า ยูตะก็ขอบคุณคำแนะนำและจะแก้ไขในเสตทต่อไป แล้วยูตะก็พูดถึงฮินาตะถึงไม่รู้ว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่ แต่ฮินาตะต้องมีแผนที่ทำให้ยูตะตกใจไม่แพ้กันแน่นอน

    ตัดไปที่ฮินาตะ ฮินาตะที่โดนนินทาจามออกมา แต่ก็คิดว่ายูตะต้องนินทาอยู่แน่เลยก็ดีใจขึ้นมาเฉย พี่เรย์เห็นฮินาตะเริ่มสมาธิไม่มีแล้ว เลยบอกให้พักก่อน แล้วมานั่งคุยกัน ฮินาตะบอกว่าตอนซ้อมกับยูตะ คอยแต่มองกันเอง แต่พอได้ซ้อมกับกระจก ก็รู้สึกเหมือนได้มองตัวเองบ้าง การที่ฮินาตะกับยูตะมองซึ่งกันและกันแล้วค่อยๆปรับสเตปให้เข้ากัน ก็เป็นได้แค่กระจก เป็นมากกว่ากระจกไม่ได้ ถ้าฝั่งใดฝั่งนึงเก่งขึ้นมา อีกคนก็จะปรับให้เก่งขึ้นมาตามด้วย แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ไปต่อมากกว่านี้ไม่ได้ ตอนนี้สิ่งที่ฮินาตะอยากจะทำคือ ใน2วิ้งค์ซักคนต้องเก่งขึ้นมาให้ได้มากกว่าอีกคนอย่างทิ้งห่างกัน เพื่อที่2วิ้งค์จะไปได้สูงกว่านี้ ถึงแม้การจะพังกระจกที่ทั้งคู่ตีกรอบขึ้นมาเองมันจะยากก็เถอะ

    1อาทิตย์ต่อมา ยูตะกับฮินาตะมาเจออันสึเพื่อปรึกษาเรื่องชอคโกเฟส ฮินาตะเห็นหน้ายูตะในรอบ1อาทิตย์ก็เข้ามากอดให้หายคิดถึง ยูตะก็กอดตอบ(แต่จริงๆคือเช็คว่าร่างกายพัฒนาอะไรมั่ง)จนฮินาตะตกใจว่ายูตะกอดตอบด้วย ทั้งคู่ก็เล่าว่าอยากจะทำชอคโกเฟสยังไงให้อันสึจังเป็นคนรวบรวมข้อมูลให้ออกเป็นรูปเป็นร่างให้

    ตัดไปท่วันช้อคโกเฟส พี่เรย์ที่มาเยี่ยมชอคโกสเฟสที่ยูเมะซากิก็เจอรินเนะที่กำลังหลงทางอยู่ พี่เรย์อวดช้อคโกแลตที่ได้จากฮินาตะ ซึ่งชอคโกแลตนั้นแถมตั๋วไลฟ์ของไนท์ให้ด้วย ส่วนรินเนะก็ได้ของขอบคุณของยูตะเป็น ขนมรสเผ็ดตามที่ยูตะชอบ แล้วทั้งคู่ก็พากันไปดูที่สเตท2วิ้งค์

    ตัดไปที่ทูวิ้งค์ก่อนขึ้นเวที หลังจากทั้งคู่ซ้อมเพลงใหม่ด้วยกันแค่ไม่กี่ที แต่ทั้งคู่ก็คิดว่าจากประสบการณ์คงเดาทางของแต่ละคนออกแล้วเต้นออกมาได้อยู่ดีแหละ ด้วยการที่แยกกันซ้อมที่ผ่านมา ทำให้ยูตะคิดว่าเราสามารถไปได้ไกลกันมากกว่านี้

    แล้วทั้งคู่ก็ขึ้นเวที ตอนMCก็มีกิจกรรมเล็กๆคือ ทั้งคู่ที่เขียนจดหมายรักถึงกันและกัน จะอ่านจดหมายนั้นบนเวทีให้แขกฟัง ซึ่งจดหมายแปะอยู่บนของตกแต่งสเตทนี้ แต่พอยูตะหยิบขึ้นมา สติกเกอร์ปิดซองจดหมายที่ควรจะแปะตรงๆดันแปะเบี้ยวอยู่

    ฮินาตะเห็นยูตะเอาแต่มองจดหมาย เลยเป็นคนเริ่มอ่านจดหมายของฮินาตะก่อน

    ฮินาตะ “สิ่งที่ฉันอยากจะบอกกับยูตะคุง ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ ก็มีแค่อย่างเดียวว คือรักยูตะคุงมากๆนะ อยากจะทำเรื่องใหญ่ๆและสนุกๆไปพร้อมกับยูตะ อยากจะสนุก และมีความสุขในฐานะไอดอลไปด้วยกัน เพราะฉะนั้นจากนี้และตลอดไป มาเป็น 2Wink ด้วยกันต่อไปนะ ปล.ไม่ว่าเมื่อไหร่ และเมือ่ไหร่ พี่ชายคนนี้ก็จะรอยูตะตลอดไปนะ รีบๆมาหาตรงนี้ได้แล้วนะ จาก ฮินาตะ”

    ยูตะที่งงกับประโยคสุดท้าย แต่ก็ไม่ว่าไร เป็นคำสารภาพรักที่ธรรมดากว่าที่คิด แล้วยูตะก็เริ่มเปิดจดหมายตัวเองอ่านบ้าง แต่จดหมายนั้นกลับเป็นกระดาษเปล่า ยูตะตอนแรกคิดว่าจะพูดตามเท่าที่จำได้ว่าเขียนอะไรลงไปดีไหม แต่ว่า ถ้าเป็นตอนนี้ละก็ …

    ยูตะ “ถึงฮินาตะคุง ไม่ว่าเมื่อไหร่ สิ่งที่ฉันอยากพูดกับฮินาตะคุงก็เป้นเรื่องเดิมตลอดน่ะแหละ อยากทำอะไรคนเดียว อย่างวิ่งออกไปคนเดียว อย่าห่วงฉันมากเกินไป อย่าอยู่ดีๆก็เข้ามากอด”

    ฮินาตะ(พูดเสียงเบา) “มีแต่เรื่องแย่ๆเยอะไปไหม แล้วก็ โทษนะ ที่พูดมาทั้งหมดไม่คิดจะแก้ไขหรอกนะ”

    ยูตะ “นอกจากนี้ยังมีอีกหลายอย่างที่อยากให้แก้ไข แต่ว่า ตอนนี้มีสิ่งที่อยากจะพูดออกมา หลังจากนี้พวกเราจะต่างคนต่างค่อยๆกันเติบโตขึ้น เข้มแข็งขึ้น แล้วมาเป้นพวกเราที่แข็งแกร่งที่สุดกัน มาทำให้ไอดอล 2Wink ปล่งประกายไปด้วยกันมากกว่านี้กันนะ แล้วก็ ฉันก็รักเหมือนกันนะ พี่ชาย”

    ทำเอาฮินาตะเขินเลย แล้วทั้งคู่ก็เริ่มร้องเพลงกัน ยูตะที่ตอนแรกตกใจที่เป็นกระดาษขาว แต่ก็พูดออกมาได้สมูทก็ดีไป ใน1เดือนที่ผ่านมา ได้มองย้อนกลับไปที่ตัวเองเยอะ คนที่คอยตอบรับที่พวกเราเติบโตขึ้นก็คงเป็นแฟนๆ ไม่ใช่แค่เพื่อตัวเอง แต่เพื่อนแฟนๆ เพื่อพวกเธอทุกคน พวกเราจะเดินต่อไปข้างหน้า เพราะฉะนั้น คอยดูต่อไปนะ รักพวกเราต่อไปนะ แล้วหลังจากนี้ จะทำให้ทุกคนมีความสุขมากกว่านี้แน่นอน

    ส่วนฮินาตะ อยากเป็นพวกเราที่สามารถทำให้ทุกคนยิ้มได้ เพราะฉะนั้นจะร้องออกมาด้วยความรัก ให้ความรักนี้ส่งไปถึงทุกคน

    พอจบไลฟ์ ยูตะก็ตามหาคนร้ายที่แอบเปลี่ยนซองจดหมาย นั้นก็คือรินเนะที่บอกว่า ประโยคมันแข็งเกินไป ถ้าจะสารภาพรักก็สารภาพรักไปตรงๆเซ่ หลังจากนั้นฮินาตะก็บอกว่า ไปยืมห้องซ้อมแล้วมานั่งคุยกันหน่อยไหม คุยกันว่าที่ผ่านมาทำอะไรกันบ้าง จะเล่าให้หมดเอง แล้วฮินาตะก็เริ่มวิ่งไปโดยทิ้งยูตะไว้โดยไม่หันกลับมามองจริงๆ ยูตะก็บอกว่า ไม่คิดจะหันกลับมามองหรือหันกลับมารอเลย อย่าคิดว่าฉันจะตามไม่ทันนะ แล้วก็วิ่งตามไป

    จบค่า



    ชอบจุดสุดท้ายมากค่ะ ฮืออออออออ นึกถึงสมัยเด็กๆที่วิ่งไล่จับ แล้วถ้ายูตะวิ่งตามฮินาตะไม่ทัน จะเริ่มงอแง ฮินาตะจะเป็นฝ่ายหยุดแล้วรอให้ยูตะตามมาจนถึง แต่ตอนนี้ฮินาตะไม่รอแล้วค่ะ ฮินาตะจะนำหน้ายูตะไปเพื่อให้2winkก้าวต่อไปข้างหน้าได้ แต่ถึงจะไม่หยุดรอยูตะ แต่ฮินาตะก็จะเฝ้ารอวันที่ยูตะไปถึงจุดเดียวกับฮินาตะได้ค่ะ แงงงงงงงงง
    Tap to full screen .Repost is prohibited
    🙏☺
    Let's send reactions!
    Replies from the creator

    pomingsuke

    SPOILERอีเวนท์ซัฟเฟิลยูนิท la mort ค่ะ
    la mortเปิดเรื่องมาที่บทเล่าเรื่อง ณ เมืองที่หิมะตกตลอดกาล หิมะที่เหล่ายมทูตเป็นคนสร้างเหล่าผู้คนเรียกมันว่าหิมะดำและเกรงกลัว ทางเดียวที่จะให้ฤดูใบไม้ผลิมาที่เมืองแห่งนี้ ฆ่าเด็กเลือดผสมระหว่างยมทูตและมนุษย์ที่พระเจ้าโกรธแค้นในวัย17ปี นี่คือเรื่องราวของยมทูตทั้ง4และหนุ่มน้อยครึ่งยมทูตที่ต้องการความนิรันดร์

    แล้วก็ตัดไปฉากไปที่เหล่ายมทูตทั้ง4กำลังทำพิธีถึงความนิรันดร์ แต่ประตูก็ถูกเปิดขึ้น โคฮาคุเข้ามาไม่เจอใคร แล้วก็เริ่มภาวนาขอให้ฤดูใบไม้ผลิมาที่เมืองนี่ที แล้วเรย์ในบทหลวงพ่อก็เข้ามาทัก โคฮาคุสงสัยว่าทำไมคนที่เมืองนี่ถึงไม่พูดถึงยมทูตกัน พอโคฮาคุไป ริทสึก็บอกว่านั้นคือเด็กครึ่งยมทูตที่แตะต้องความโกรธของพระจเ้าสินะ เรย์บอกว่าเพื่อหยุดหิมะที่เป็นนิรันดร์นี้ต้องทำหน้าที่นี้ให้สำเร็จ
    15178

    recommended works