Recent Search

    pomingsuke

    @pomingsuke

    ☆quiet follow Send AirSkeb request Yell with Emoji 💖 👍 🎉 😍
    POIPOI 26

    pomingsuke

    SPOILERอีเวนท์ซัฟเฟิลยูนิท la mort ค่ะ
    la mortเปิดเรื่องมาที่บทเล่าเรื่อง ณ เมืองที่หิมะตกตลอดกาล หิมะที่เหล่ายมทูตเป็นคนสร้างเหล่าผู้คนเรียกมันว่าหิมะดำและเกรงกลัว ทางเดียวที่จะให้ฤดูใบไม้ผลิมาที่เมืองแห่งนี้ ฆ่าเด็กเลือดผสมระหว่างยมทูตและมนุษย์ที่พระเจ้าโกรธแค้นในวัย17ปี นี่คือเรื่องราวของยมทูตทั้ง4และหนุ่มน้อยครึ่งยมทูตที่ต้องการความนิรันดร์

    แล้วก็ตัดไปฉากไปที่เหล่ายมทูตทั้ง4กำลังทำพิธีถึงความนิรันดร์ แต่ประตูก็ถูกเปิดขึ้น โคฮาคุเข้ามาไม่เจอใคร แล้วก็เริ่มภาวนาขอให้ฤดูใบไม้ผลิมาที่เมืองนี่ที แล้วเรย์ในบทหลวงพ่อก็เข้ามาทัก โคฮาคุสงสัยว่าทำไมคนที่เมืองนี่ถึงไม่พูดถึงยมทูตกัน พอโคฮาคุไป ริทสึก็บอกว่านั้นคือเด็กครึ่งยมทูตที่แตะต้องความโกรธของพระจเ้าสินะ เรย์บอกว่าเพื่อหยุดหิมะที่เป็นนิรันดร์นี้ต้องทำหน้าที่นี้ให้สำเร็จ
    15178

    pomingsuke

    SPOILERอีเวนท์ ริวเซไต 2021ค่า
    shinobi-danเปิดมาที่โรงเรียน ชิโนบุโดนมาโอะเรียกตัวไปที่ห้องสภานักเรียน พอไปถึง มาโอะไม่ยอมพูดตรงๆ แต่ถามว่าช่วงนี้เป็นไง งานสภาหนักไหม ชิโนบุรู้ตัวว่าน่าจะเป็นเรื่องที่พูดยาก แต่ขอให้มาโอะพูดตรงๆเถอะ

    มาโอะ จริงแล้วนะ ถ้าเป็นงี้ต่อไปหลังจากเปิดเทอมฤดูร้อน ชมรมนินจาจะถูกยุบน่ะ

    พูดจบชิโนบุล้มไปเลย

    ตัดไปที่ห้องเรียน มิโดริกับเทโทระ ที่ประชุมไลฟ์ในรร.กำลังเล่นเกมรอชิโนบุไปหามาโอะ เหมือนจะเล่นเกมคล้ายๆเดทบายเดย์ไลท์อยู่ มิโดริซ่อนตัวนานจนนกเกาะหัว แต่มัวแต่มองนกน่ารักจังอยู่ เทโทระก็ซ่อมเครื่องเสร็จเปิดประตูเสร็จ เหลือแค่ช่วยมิโดริแล้วออกประตูด้วยกัน แต่จากสภานการณ์นี้ช่วยมิโดริยาก เทโทระเลยทิ้งแล้วออกประตูคนเดียว มิโดริก็งอนโดนทั้งนกทั้งเทโทระทรยศ
    3975

    pomingsuke

    SPOILERสเกาท์ห้องเรียนเลคเชอร์เคย์โตะ
    สเกาท์ห้องเรียนเลคเชอร์เคย์โตะเปิดเรื่องมาที่ ซาเคิล(คลับ)ห้องเรียนเลคเชอร์ของเคย์โตะ เคย์โตะที่กำลังจะเริ่มสอนเกี่ยวกับกฏการจารจร ไอระก้สะอึกขึ้นมา เพราะเมื่อเช้าผ่าไฟแดงข้ามถนนไปเจอเคย์โตะพอดี เคย์โตะบอกว่ารู้สึกผิดก็ดีแล้ว ก่อนเริ่มใครมีคำถามไรไหม ฮีโระก็ถามว่าทำไมไฟจารจรสีเขียว ถึงเรียกว่าสีฟ้าล่ะ

    ยูซึรุขออาสาเป็นคนตอบแทน เพราะว่าเมื่อก่อนตอนที่เริ่มติดตั้งไฟจารจรที่ญี่ปุ่นใหม่ๆ ในกฏก็เขียนว่าไฟสีเขียวแหละ แต่ในใบคำอธิบายเขียนว่าสีฟ้า ทุกคนเลยติดเรียกว่าสีฟ้ามากกว่า สุดท้ายก็เปลี่ยนคำเขียนในกฏว่าไฟสีฟ้าตามมาทีหลัง ที่รู้ละเอียดก็เพราะว่าตอนเด็กๆเคยเดินจูงมือเล่นกับโทริรอบๆบ้าน แล้วโทริก็ตื่นเต้นถามนู่นถามนี่เหมือนฮีโระน่ะแหละ
    4120

    pomingsuke

    SPOILERอีเวนท์อาคาสึกิ 2021
    สกาเล็ทช่วงเดือน 10 กลางเดือน เคย์โตะกำลังโดนรุ่นพี่บ่นใส่ประมานว่าควรจะให้ความสำคัญกับประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมบลาๆ หลังจากรุ่นพี่ไปเคย์โตะก็เซ็งๆที่ต้องก้มหัวให้รุ่นพี่ โซมะก็เข้ามาทักว่าโดนบ่นว่าไรหรอ เคย์โตะเล่าให้ฟังว่า อาคาสึกิกำลังจะตัดสินใจร่วมงานอีเวนท์ฮาโลวีน แต่ทางรุ่นพี่ไม่อยากให้อาคาสึกิร่วมอีเวนท์ฮาโลวีน อยากให้ไปร่วมงานไลฟ์ในฐานะไอดอลหน้าใหม่ งานริซซึ่มเฟสที่จัดวันเดียวกันมากกว่า ทำไมถึงแค่อาคาสึกิเท่านั้นก็เพราะว่า อาคาสึกิเป็นยูนิทไม่เหมาะกับอีเวนท์ตะวันตก อีกอย่างนึงคือ ในอีเวนท์ทัวร์อาคาสึกิได้การประเมินที่ดีจากแวมไพร์โชกุน เคย์โตะคิดว่างานนี้ก็ไม่ใช่งานที่แย่ มีแต่ข้อดีให้กับอาคาสึกิ ตอนนี้ยังตัดสินใจอะไรไม่ได้ รอเรียกคิริวให้ครบแล้วก็คุยกันดีกว่า
    6853

    pomingsuke

    SPOILER #อันสึตะ #สปอยสึตะ สเกาท์ล่าหอยค่ะ
    สเกาท์ล่าหอยเปิดมาที่งานเลี้ยงช่วงเดือน2ของเอย์จิ โทริ สึคาสะ ฮิโยริ อันสึจังก็มาร่วมงาน

    โทริกับสึคาสะก็กัดกันเล็กๆน้อย โทริยังดูซึมกับเรื่องตอนSSที่ดันป่วยขึ้นมา ฮิโยริกับเอย์จิก็บอกว่าเป็นปาร์ตี้ให้สนุกกับปาร์ตี้เถอะ

    โทริกับสึคาสะเล่าให้ฟังว่า ปาร์ตี้นี้จัดขึ้นทุกปี ปกติจะจัดช่วงปีใหม่ แต่เพราะวุ่นๆกับSSเลยมาจัดช่วงเดือน2แทน หลังปาร์ตี้จบช่วงดึกๆ พวกผู้ใหญ่มักทำอะไรต่อก็ไม่รู้ โทริกับสึคาสะตอนเด็กๆก็โดนไล่ไปนอน แต่ด้วยความอยากรู้เลยเคยแอบดูว่าผู้ใหญ่ทำอะไรกัน แต่ก็โดนจับได้ทันที
    6536

    pomingsuke

    SPOILER #อันสึตะ #สปอยสึตะ อีเวนท์ไนท์ Veiled Fragrance
    Veiled Fragranceเปิดมาที่นารุพูดถึงกลิ่นน้ำหอมที่มีความหอมอมเปรี้ยวนิดๆทำให้นึกถึงช่วงเวลาของวัยรุ่น แล้วทำให้นึกถึงตัวเองที่คอยวิ่งตามคุนุกิเซยเซย์

    ตัดมาที่หอ ไนท์กำลังประชุมโต๊ะกลมกันโดยมืเลโอ(โต้รุ่ง)กับเซนะที่อยู่ต่างประเทศ สึคาสะประกาศว่าไนท์มีงานจากแบรนด์ คอกเทลเปียโนเข้ามา เป็นแบรนด์แฟชั่นที่นารุชอบ ทางแบรนด์เห็นนารุชอบใช้ เลยอยากให้ไนท์โฆษณาน้ำหอม ทางแบรนด์จะทำสินค้าโคลาโบเป็นกลิ่นไนท์ ทุกคนเห็นด้วย แต่มีนารุที่ขอคิดก่อน เพราะน้ำหอมกลิ่นมันแล้วแต่คนชอบ นารุกลัวทำแบรนด์ที่ตัวเองชอบเสียหาย
    4168