Recent Search
    Create an account to secretly follow the author.
    Sign Up, Sign In

    pomingsuke

    @pomingsuke

    ☆quiet follow Send AirSkeb request Yell with Emoji 💖 👍 🎉 😍
    POIPOI 26

    pomingsuke

    ☆quiet follow

    #อันสึตะ #สปอยสึตะ อีเวนท์ไนท์ Veiled Fragrance

    Veiled Fragranceเปิดมาที่นารุพูดถึงกลิ่นน้ำหอมที่มีความหอมอมเปรี้ยวนิดๆทำให้นึกถึงช่วงเวลาของวัยรุ่น แล้วทำให้นึกถึงตัวเองที่คอยวิ่งตามคุนุกิเซยเซย์

    ตัดมาที่หอ ไนท์กำลังประชุมโต๊ะกลมกันโดยมืเลโอ(โต้รุ่ง)กับเซนะที่อยู่ต่างประเทศ สึคาสะประกาศว่าไนท์มีงานจากแบรนด์ คอกเทลเปียโนเข้ามา เป็นแบรนด์แฟชั่นที่นารุชอบ ทางแบรนด์เห็นนารุชอบใช้ เลยอยากให้ไนท์โฆษณาน้ำหอม ทางแบรนด์จะทำสินค้าโคลาโบเป็นกลิ่นไนท์ ทุกคนเห็นด้วย แต่มีนารุที่ขอคิดก่อน เพราะน้ำหอมกลิ่นมันแล้วแต่คนชอบ นารุกลัวทำแบรนด์ที่ตัวเองชอบเสียหาย

    เวลาผ่านไปเซนะกับเลโอกลับญี่ปุ่น สึคาสะมาทักว่าเห็นนารุไหม เจ้าตัวยังไม่ตอบเรื่องงานคอกเทลเปียโนเลย เลโอเลยส่งแชทไปถ้าไม่ตอบจะตัดสินใจจากเสียงส่วนมากนะ ตอนแรกคิดว่านารุคงตอบกลับมาว่า ขอเวลาอีกหน่อย แต่กลับอ่านแล้วไม่ตอบ

    ตัดไปที่รร.นารุอยู่กับคุนุกิเซนเซย์ นารุมาขอคำปรึกษากับเซนเซย์ คำแนะนำของเซนเซย์สำหรับนารุคือสิ่งสำคัญ ตั้งแต่เข้ารร.มาใหม่ๆ คำแนะนำต่างๆช่วยนารุไว้เยอะ อย่างตอนนี้ก็ใช้น้ำหอมของแบรนด์คอเทลเปียโนอยู่ นารุได้เซนเซย์แนะนำแบรนด์นี้ตอนเริ่มสนใจน้ำหอมใหม่ๆ แค่ได้กลิ่นน้ำหอมก็นึกถึงช่วงเวลาที่เพิ่งเจอคุนุกิเซนเซย์ใหม่ๆ

    พอนารุบอกว่าไนท์มีงานของแบรนด์คอกเทลเปียโนเข้ามา คุนุกิเซนเซย์ก็ยินดีด้วย แต่นั้นทำให้นารุตกใจ แล้วรีบขอตัวกลับหอก่อน คุนุกิเซนเซย์ก็งง เห็นบอกอยากปรึกษาเรื่องงาน แต่กลับทำตัวแปลกๆ ถ้าคิดไปเองก็ดี

    นารุที่หนีออกมาก๊รู้สึกผิด พอเห็นเซนเซย์ยินดีด้วยก็ไม่กล้าพูดว่ากังวลอยู่ว่าจะรับงานดีไหม เพราะกลิ่นนั้นเป็นความทรงจำของตัวนารุกับคุนุกิเซนเซย์ พอดูมือถือที่เผลอเปิดค้างไว้ ก็กลายเป็นนารุอ่านไม่ตอบเลโออย่างไม่ได้ตั้งใจ แต่นารุก็ไม่ตอบกลับอยู่ดี ถึงจะคิดคนเดียวก็ใช่เรื่องเลยจะไปคุยกับทุกคน

    นารุมาหาทุกคนแล้วเล่าว่าทำไมถึงลังเลเรื่องนื้ น้ำหอมนี้เป็นแบรนด์ที่คุนุกิเซนเซย์ใช้ นารุเลยใช้ตาม คุนุกิเซนเซย์เป็นคนสอนนารุที่ยังเด็ก เพิ่งมาเป็นไอดอลใหม่ๆ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย นารุแค่ใช้น้ำหอมตามเค้า แต่ใช้มาตลอด2ปีนารุชอบมันจริงๆ แต่พอมาคิด น้ำหอมมันมีคนชอบและไม่ชอบ แล้วแต่ความชอบคน นารุกลัวจะทำร้ายคนที่ชอบแบรนด์นี้ แบกรับความกดดันไม่ไหว นารุเลยตัดสินใจ ไม่ควรจะรับงานที่ไม่รู้จะทำได้เพอร์เฟครึป่าว

    วันรุ่งขึ้น เซนะกินข้าวเช้ากับริทสึ เซนะไม่พอใจเรื่องเมื่อวาน เซนะเห็นด้วยกับการที่ไม่ควรรับงานที่ทำได้ไม่เพอเฟค แต่ไม่พอใจที่ พอเป็นอาจจะถูกเกลียดก็เลยไม่รับงาน ริทสึที่เจอนารุเมื่อเช้าก็เห็นแปลกๆ นารุเปลี่ยนกลิ่นน้ำหอมเป็นกลิ่นเหมือนผู้ใหญ่ ก่อนที่นารุจะเข้าประชุมเมื่อวาน ไม่มีใครรู้ว่านารุคิดอะไร ทำอะไรมา

    นารุพูดว่า อยากทำงานที่ไม่มีใครเกลียด แต่นารุปกติคือเป็นคนที่อยากได้ความรักจากทุกคน ไม่ได้บอกว่านารุพูดโกหกอยู่หรอก ไม่แน่นารุอาจจะคุยกับใครซักคนแล้วเสียความมั่นใจไปกึได้นะ ซึ่งนั่นก็คือคุนุกิเซนเซย์เพราะนารุพูดถึงเค้าเมื่อวาน

    จริงๆแล้วนารุอยากทำงานนี้ ถึงสึคาสะจะบอกว่า จะติดต่อไปทางนิวตี้ให้ปฏิเสธงาน แต่นิวดี้เป็นค่ายใหม่คนไม่พอ ตอนนี้น่าจะยังหยุดทัน

    ริทสึเรียกทุกคนมาแล้วประกาศไลฟ์fragrance แข่งกันเองว่าจะให้ทางแบรนด์ทำสินค้าใหม่กลิ่นไนท์ไหม ทุกคนขอให้คุนุกิเซนเซย์เป็นกรรมการ แล้วกึติดต่อไปทางนารุ นารุก็ฟิวขาด ได้เลย ถ้าจะมาขัดขวางความทรงจำของนารุกับคุนุกิเซนเซย์ ก็พร้อมบวก

    ที่ESคุนุกิเซนเซย์เห็นเมมเบอร์ไนท์วิ่งหนีนารุที่เอาเทสเตอร์น้ำหอมยัดให้ดม ทุกคนขอโทษนารุ ริทสึแค่อยากได้ยินใจจริงของนารุเลยทำให้เป็นเรื่องใหญ่เฉย ตัวนารุก็บอกว่าคิดถูกจริงๆที่ไม่รับงานนี้

    แต่คุนุกิเซยเซย์บอกไม่หรอก ไม่คิดอย่างงั้นนะ เห็นนารุวิ่งยัดให้ทุกคนรู้ถึงเรื่องน้ำหอมขนาดนี้ นารุชอบคอกเทลเปียโนจริงๆ ถ้าตัวตนของเซนเซย์ไปทำให้นารุหมดความมั่นใจ ในฐานะรุ่นพี่และอาจารย์เลยจะบอกนารุว่า ตัวคุนุกิไม่ได้ชอบคอกเทลเปียโนเท่านารุหรอก

    ตัวคุนุกิแค่ใช้น้ำหอมที่ได้จากแฟน แล้วก็ใช้มาเรื่อยๆจนติดเปึนนิสัยเท่านั้นเอง ตัวนารุก๊ชอค แสดงว่าคุนุกิเซนเซย์ใช้น้ำหอมที่ได้มาจากผู้หญิง(คนอื่น)มาเรื่อยๆสินะ

    นารุเลยตัดสินใจ เพื่อที่จะให้คุนุกิเซยเซย์ใช้น้ำหอมของนารุ นารุเลยจะรับงานนี้

    หลังจากตัดสินใจกันได้ ไลฟ์แข่งกันเองล่ม ไนท์ก็เริ่มมาทำน้ำหอมกัน มืกล้องตั้งถ่ายระหว่างเลือก+ต้องถ่ายPV สุดท้ายนารุก็ตัดสินใจเลือกกลิ่นน้ำหอมได้

    ในวันถ่ายPVนารุชอคก็จริงที่คุนุกิเซนเซย์ปิดความลับมาตลอด แต่มนุษย์ก็เป็นแบบนี้สินะ การที่คิดว่าถูกหักหลังแสดงว่าตัวเองเชื่อเค้าสุดใจ แต่พอรู้ความจริงแล้วตัวนารุกลับรู้สึกรักมากขึ้น ตอนนี้นารุมีความสุข แล้วจะมีความสุขมากขึ้นอีก ทั้งหมดก็เพราะคุนากิเซนเซย์ เพราะนารุไล่ตามคุนุกิเซนเซย์มาตลอดจนได้พบกับวันที่สวยงามขนาดนี้ ขอบคุณนะ คุนากิซัง คนสำคัญของฉัน ตอนนี้ฉันได้เป็นผู้ไหญ่ที่เหมาะกับคุณรึยังนะ

    พอวันรุ่งขึ้น ก็มีน้ำหอมส่งไปหาคุนุกิเซนเซย์เยอะมากจนนึกว่าส่งผิด แต่จริงๆคีอนารุสั่งให้ อยากให้คุนุกิเซนเซย์ใช้น้ำหอมกลิ่นเดียวกับนารุ
    Tap to full screen .Repost is prohibited
    ❤💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖
    Let's send reactions!
    Replies from the creator

    pomingsuke

    SPOILERอีเวนท์ซัฟเฟิลยูนิท la mort ค่ะ
    la mortเปิดเรื่องมาที่บทเล่าเรื่อง ณ เมืองที่หิมะตกตลอดกาล หิมะที่เหล่ายมทูตเป็นคนสร้างเหล่าผู้คนเรียกมันว่าหิมะดำและเกรงกลัว ทางเดียวที่จะให้ฤดูใบไม้ผลิมาที่เมืองแห่งนี้ ฆ่าเด็กเลือดผสมระหว่างยมทูตและมนุษย์ที่พระเจ้าโกรธแค้นในวัย17ปี นี่คือเรื่องราวของยมทูตทั้ง4และหนุ่มน้อยครึ่งยมทูตที่ต้องการความนิรันดร์

    แล้วก็ตัดไปฉากไปที่เหล่ายมทูตทั้ง4กำลังทำพิธีถึงความนิรันดร์ แต่ประตูก็ถูกเปิดขึ้น โคฮาคุเข้ามาไม่เจอใคร แล้วก็เริ่มภาวนาขอให้ฤดูใบไม้ผลิมาที่เมืองนี่ที แล้วเรย์ในบทหลวงพ่อก็เข้ามาทัก โคฮาคุสงสัยว่าทำไมคนที่เมืองนี่ถึงไม่พูดถึงยมทูตกัน พอโคฮาคุไป ริทสึก็บอกว่านั้นคือเด็กครึ่งยมทูตที่แตะต้องความโกรธของพระจเ้าสินะ เรย์บอกว่าเพื่อหยุดหิมะที่เป็นนิรันดร์นี้ต้องทำหน้าที่นี้ให้สำเร็จ
    15178

    recommended works