Recent Search
    Sign in to register your favorite tags
    Sign Up, Sign In

    pomingsuke

    @pomingsuke

    ☆quiet follow Send AirSkeb request Yell with Emoji 💖 👍 🎉 😍
    POIPOI 26

    pomingsuke

    ☆quiet follow

    #อันสึตะ #สปอยสึตะ ฟีเจอร์เอย์จิค่ะ
    อ่านแล้วจิตใจอบอุ่นมาก ฮืออออ ได้เห็นฟิเน่กับทริคสตาร์อยู่เล่นด้วยกันแล้วอบอุ่นมากค่ะ

    ฟีเจอร์เอย์จิเปิดมาที่คลับน้ำชา ทุกคนดีใจที่หลังจากผ่านช่วงSSที่ยุ่งจนในที่สุดก็ได้นวมตัวกันครบ5คน

    พูดถึงเรื่องชุดประจำตัว ของเอย์จิยังไม่ได้เลยนี่นา เอย์จิบอกว่าค.จริงจะได้แต่คนแรกๆแล้วแหละ แต่เพราะถ้าเอย์จิเป็นคนแรก คนอื่นอาจจะโดนกำหนดบรรทัดฐานตามก็ได้ เลยให้เอาเอย์จิออกก่อน อันสึเลยให้เอย์จิตัดสินใจช่วงเวลาจะทำเอง

    ตกดึกหลังจากเอย์จิพักโดยการดูPVบลังโกะย้อนไปมา ก็กลับไปทำงาน เอย์จิก็มานั่งคิดถึงชุดของตัวเอง แต่ก็ได้แต่มองเพดานคิดไม่ออก ความเป็นเทนโชอินเอย์จิคืออะไร คิดไม่ออกเลยลองออกไปเดินเล่นดู

    แล้วก็เจอมาโอะ ยูคุง อันสึคุยกันอยู่ไนตึกES ทั้ง3ว่าจะไปดูดาวที่สวนดาดฟ้า เลยชวนเอย์จิไปดูด้วย เอย์จิก็ตกลงถ้าไม่รบกวนอะไร มาโอะตอบว่าไม่หรอก “พวกเค้า”น่าจะดีใจด้วยซ้ำไป

    ตัดไปที่สวนดาดฟ้า ทั้งสึบารุ โฮคุโตะ ยูซึรุ โทริก็มาดูดาวด้วยกัน ยูซึรุแจกซุปข้าวโพดให้ทุกคน พอเอย์จิมา โทริก็ดีใจใหญ่

    มาโอะเล่าว่าเจอกันระหว่างทาง ถ้าเจอวาตารุด้วยก็ดีจะได้ครบฟิเน่กับทริคสตาร์พอดีเลย แล้ววาตารุก็โผล่มา วิ่งไล่เล่นกันซักพัก

    เอย์จิที่ได้มองดาวบนฟ้าก็รู้สึกดี ช่วงนี้เอาแต่ดูพื้นจนแทบจะลืมว่าท้องฟ้ามีดาวที่เปล่งประกายแบบนี้ สึบารุก็เข้ามาคุยนั่นดาวสึบารุ(ดาวลูกไก่) นั่นดาวโฮคุโตะ(ดาวเหนือ) เอย์จิก็เสริมว่าทริคสตาชื่อดาวเยอะจังนะ อิซาระก็เป็นชื่อดาวเคราะห์เล็กๆดวงนึงเหมือนกัน ส่วนยูกิไม่เคยได้ยิน แต่ถึงไม่มีก็ตั้งชื่อดาวสำหรับดาวดวงใหม่สิ ลองตามหาดาวดวงใหม่ดู

    สึบารุ :หาดาวหรอ เหมือนเอย์จิเซมไปน่ะหรอ

    เพราะเอย์จิตอนมองไอดอล สายตาเปล่งประกายเหมือนตอนเจอดาวใหม่เลยแหละ

    เอย์จิก็ตอบว่า ดาวถ้าใครเจอก็จะตั้งชื่อให้ ไม่ว่าดาวนั้นจะอ่อนแสงแต่ไหนก็ตาม เกิดเป็นเรื่องราวระหว่างคนที่เจอกับดาวดวงนั้น ดาวก็เหมือนไอดอลที่เอย์จิรัก

    สึบารุเลยคิดว่าถ้าชื่อเอย์จิมีดาวก็เหมาะกับกลุ่มดาวorion(ดาวนายพราน)เลย เอย์จิก็เห็นด้วย ในกลุ่มดาวโอริออนมีดาวดวงนึงที่ไม่รู้จะระเบิดหายไปเมื่อไหร่ก็ไม่แปลก เหมือนกับเอย์จิเลย

    นอกจากนั้น ในกลุ่มดาวนายพรานมีสิ่งที่เปลนอนของดาวอยู่ เป็นหมอกที่ทำให้เกิดดาวดวงใหม่ได้ จุดนี้เหมือนกับเอย์จิที่ให้กำเนิด ดาว ไอดอล

    พอพูดจบเอย์จิก็ตัดสินใจใช้ธีมนี้เป็นชุดประจำตัวซะเลย เลยเรียกอันสึมาคุย แต่ทุกคนกำลังดูเมจิคโชว์ของวาตารุอยู่ เสียงดังจนพูดกันไม่ได้ยิน เอย์จิเลยเข้าใกล้พูดข้างหูอันสึจังเกี่ยวกับชุดของเอย์จิ

    จบค่า
    Tap to full screen .Repost is prohibited
    💖😭❤😍🙏
    Let's send reactions!
    Replies from the creator

    pomingsuke

    SPOILERอีเวนท์ซัฟเฟิลยูนิท la mort ค่ะ
    la mortเปิดเรื่องมาที่บทเล่าเรื่อง ณ เมืองที่หิมะตกตลอดกาล หิมะที่เหล่ายมทูตเป็นคนสร้างเหล่าผู้คนเรียกมันว่าหิมะดำและเกรงกลัว ทางเดียวที่จะให้ฤดูใบไม้ผลิมาที่เมืองแห่งนี้ ฆ่าเด็กเลือดผสมระหว่างยมทูตและมนุษย์ที่พระเจ้าโกรธแค้นในวัย17ปี นี่คือเรื่องราวของยมทูตทั้ง4และหนุ่มน้อยครึ่งยมทูตที่ต้องการความนิรันดร์

    แล้วก็ตัดไปฉากไปที่เหล่ายมทูตทั้ง4กำลังทำพิธีถึงความนิรันดร์ แต่ประตูก็ถูกเปิดขึ้น โคฮาคุเข้ามาไม่เจอใคร แล้วก็เริ่มภาวนาขอให้ฤดูใบไม้ผลิมาที่เมืองนี่ที แล้วเรย์ในบทหลวงพ่อก็เข้ามาทัก โคฮาคุสงสัยว่าทำไมคนที่เมืองนี่ถึงไม่พูดถึงยมทูตกัน พอโคฮาคุไป ริทสึก็บอกว่านั้นคือเด็กครึ่งยมทูตที่แตะต้องความโกรธของพระจเ้าสินะ เรย์บอกว่าเพื่อหยุดหิมะที่เป็นนิรันดร์นี้ต้องทำหน้าที่นี้ให้สำเร็จ
    15178

    recommended works