Recent Search
    Create an account to secretly follow the author.
    Sign Up, Sign In

    pomingsuke

    @pomingsuke

    ☆quiet follow Send AirSkeb request Yell with Emoji 💖 👍 🎉 😍
    POIPOI 26

    pomingsuke

    ☆quiet follow

    อีเวนท์ Eden 2021

    Solidเปิดเรื่องมาที่สำนักงานคอสโปร อิบาระกำลังอารมณ์ดีกับที่เอเดนได้งานเยอะแยะทั้งงานรายการทีวี CM แล้วอันสึก็เอาเทปเพลงเดโมใหม่มาให้

    วันต่อมา จุนที่กำลังจะไปทำงานก็เจออันสึจัง วันนี้ตอนแรกจะต้องไปทำงานกับอิบาระ2คน แต่อยู่ดีๆอิบาระก็ขับรถมาลากจุนขึ้นรถ ด้วยอารมณ์หงุดหงิด เพราะอยู่ดีๆก็โดนเปลี่ยนงานกระทันหัน ต้องไปถ่ายทำรายการทีวีไม่งั้นจะออกฉายไม่ทัน เลยกลายเป็นแยกกันไปทำงาน ส่วนนางิสะกับฮิโยริวันนี้ก็ทำงานโซโล่เหมือนกัน

    อิบาระเลยจะไปส่งจุนกับอันสึจัง แล้วก็ไปที่ทำงานของตัวเอง แล้วก็มาคุยกันเรื่องรถ จุนบอกว่าส่วนใหญ่ไปทำงานจะนั่งรถโอฮี่ซังไม่ก็เดินไป อันสึจังส่วนใหญ่ก็รถบัสไม่ก็เดินเหมือนกัน อิบาระบอกให้ลองสมัครสอบใบขับขี่ดูสิ ไม่น่ายาก ตัวอิบาระไม่มีใบขับขี่ก็จริงแต่ขับรถเป็นเมื่อก่อนได้รับการสอนมา แต่ไม่อยากให้ขี่มอไซค์เพราะอันตราย

    หลังจากถึงที่ทำงานของจุน จุนก็ทักทายเหล่าสต๊าฟรายการทีวี อันสึบอกว่าถ้าพยายามจะให้รางวัล เป็นเดโม่เพลงใหม่ อิบาระบอกว่าให้จุนทำตัวให้คนใหญ่คนโตรายการนี้จำหน้าให้ได้ พอคนใหญ่คนโตมา จุนก็ไปทักทายเค้า แต่คนนั้นดันไม่รู้จัก รู้จักแค่ว่าอยู่ยูนิทที่นางิสะเป็นรีดเดอร์ มีฮิโยริอยู่ในยูนิท แถมดูเหมือนรู้จักอิบาระในเชิงธุรกิจ

    หลังจากถ่ายทำเสร็จ อันสึก้จะเอาเดโม่มาให้ แต่จุนบอกว่าวันนี้เหนื่อยแล้วเลยขอตัวก่อน พอถึงหน้าหอ จุนก็โมโห ใครๆก็พูดแต่ เด็กยูนิทเดียวกับนางิสะ ตัวจุนเข้าใจว่าตัวเองไม่ได้มีหน้าตาชื่อเสียงเหมือนนางิสะหรือฮิโยริ ไม่ได้มีความสามารถทางธุรกิจแบบอิบาระ สำหรับจุนเอเดนเป็นที่อยู่ของจุน แต่สำหรับเอเดนล่ะ จุนคืออะไร

    วันต่อไปเอเดนทำงานครบกัน4คน อัดรายการเพลงทีวีกัน เพลงนี้เป็นเพลงค่อนข้างยาก ถึงนางิสะจะบอกยากหรอก็เถอะ ช่วงทอร์คจุนก็ดูเหม่อๆ จนอิบาระเข้ามาทัก พอถึงเวลาขึ้นเสตจ สุดท้ายจุนก็ทำพลาดไปชนกับฮิโยริเข้า

    จุนขอโทษทุกคน ถึงไม่ใช่รายการสดเลยอัดรายการจบได้สวยๆแต่เอเดนที่มีชื่อด้านทำพลาดน้อย แม้แต่สต๊าฟยังเป็นห่วง ตัวฮิโยริบอกไม่ต้องคิดมาก มองข้างหน้าดีกว่า แต่อิบาระก็ทำท่าทางคาใจอยู่

    วันรุ่งขึ้น เอเดนซ้อมเพลงกันอยู่ แต่จุนทำพลาดเยอะ ทั้งเต้นช้า ลืมร้อง ร้องผิด ฮิโยริก็บ่นเป็นอะไรน่ะจุนคุง ดูไม่เหมือนปกติ จุนขอโทษฮิโยริตรงๆ จนฮิโยริตกใจไม่เหมือนจุนทุกที เรียกรถพยาบาลเร็ว

    ตอนแรกนึกว่าจุนคาใจเรื่องที่เมือวานทำพลาด แต่จุนบอกว่าไม่ใช่มีเรื่องอื่น อิบาระเลยบอกว่างั้นวันนี้พักดีกว่า ตัวอิบาระยุ่งมีงานอื่นนอกจากไอดอล ถ้าซ้อมแบบนี้มีแต่เสียเวลาเปล่า ฮิโยริกำลังเข้าไปปลอบจุนคุง แต่นางิสะเห็นว่าให้จุนอยุ่คนเดียวดีกว่า เลยลากฮิโยริไปกินข้าว จุนที่เหลือยู่คนเดียวก็เจ็บใจเลยอยู่ซ้อมคนเดียว

    ทางฮิโยริกับนางิสะก็ไปกินข้าวกัน ตอนแรกก็คุยกันเรื่องอาหารอย่างสนุก จนฮิโยริบอกไม่ใช่สิ เรื่องจุนต่างหาก นางิสะดูใจเย็นจังรู้เรื่องอะไรหรอ นางิสะบอกไม่รู้หรอก ได้แค่เดาสาเหตุเท่านั้นเอง เพราะฉะนันเลยคอยดูอย่างห่างๆจะดีกว่า

    หลังจากจุนซ้อมอยู่คนเดียว อิบาระที่ทำงานเสร็จก็กลับมาเอาน้ำมาให้ แล้วถามจุนว่า รายการทอร์คโชว์วันก่อนเจออะไรมาหรอ จุนก็ตกใจรู้ได้ไง จุนก็ไม่ยอมพูดจนอิบาระขยันขยอรีบๆคายออกมาได้แล้ว สุดท้ายจุนก็ยอมพูดว่ารู้สึกเสียความมั่นใจ ไม่รู้ว่าเอเดนยังจำเป็นต้องมีจุนอีกไหม อิบาระก็บอกว่าไม่คิดว่าจุนจะคิดไรเล็กน้อยแบบนี้ด้วย สุดท้ายอิบาระก็อยู่ซ้อมกับจุนต่อ

    จนถึงตกดึก อิบาระก้ได้เมลว่าแบ่งเนื้อร้องเพลงใหม่เสร็จแล้ว วันรุ่งขึ้นอิบาระก็เรียกทุกคนมา พอให้ทุกคนดูเนื้อร้องก็ตกใจ เพราะเป็นอิบาระกับจุนเป็นเมน ปกติจะเป็นฮิโยริกับนางิสะ ทุกคนก็ไม่มีปัญหา อิบาระเลยลากจุนไปซ้อม ต้องซ้อมหนักกว่าเดิมเพราะเป็นเรื่องใหม่ที่ไม่เคยทำ

    ที่ห้องซ้อมจุนก็บอกว่าทำไมถึงเป็นจุนที่เป็นเมนล่ะ ถ้าขายไม่ออกเพราะจุนจะทำยังไง อิบาระก็เล่าว่าถึงจุนจะไม่มีความมั่นใจ แต่ปกติแล้วมนุษย์ที่เข้าใกล้พระอาทิตย์น่ะ จะโดนไหม้จนล่วง แต่จุนสามารถอยู่ได้เพราะฉะนั้นจุนไม่ใช่คนอ่อนแอไม่มีอะไรหรอก จนจุนดึงความมั่นใจกลับมาได้ แล้วผ่านวันถ่ายทำMVไปได้อย่างสวยงาม

    หลังถ่ายMVจบ อิบาระกับจุนคุงก็เอาขนมมาง้อฮิโยริที่งอนว่า ทำไมมีแค่ฮิโยริที่ไม่รู้เรื่องว่าจุนเครียดเรื่องอะไรอยู่ นางิสะเดาได้เพราะที่จุนพลาดส่วนใหญ่จะพลาดจุดที่ดูออกหน้ามากเกินไป เลยพอเดาๆได้ อีกอย่าง ดูเหมือนอิบาระจะให้เขียนเนื้อเพลงใหม่เพื่อจุนคุงด้วย อิบาระที่ตอนแรกว่าจะเก็บเป็นความลับก็เขินจนโวยวายขึ้น เรื่องอะไร ไม่รู้เรื่อง ไรงี้ จบค่า
    Tap to full screen .Repost is prohibited
    💖❤👏💴
    Let's send reactions!
    Replies from the creator

    pomingsuke

    SPOILERอีเวนท์ซัฟเฟิลยูนิท la mort ค่ะ
    la mortเปิดเรื่องมาที่บทเล่าเรื่อง ณ เมืองที่หิมะตกตลอดกาล หิมะที่เหล่ายมทูตเป็นคนสร้างเหล่าผู้คนเรียกมันว่าหิมะดำและเกรงกลัว ทางเดียวที่จะให้ฤดูใบไม้ผลิมาที่เมืองแห่งนี้ ฆ่าเด็กเลือดผสมระหว่างยมทูตและมนุษย์ที่พระเจ้าโกรธแค้นในวัย17ปี นี่คือเรื่องราวของยมทูตทั้ง4และหนุ่มน้อยครึ่งยมทูตที่ต้องการความนิรันดร์

    แล้วก็ตัดไปฉากไปที่เหล่ายมทูตทั้ง4กำลังทำพิธีถึงความนิรันดร์ แต่ประตูก็ถูกเปิดขึ้น โคฮาคุเข้ามาไม่เจอใคร แล้วก็เริ่มภาวนาขอให้ฤดูใบไม้ผลิมาที่เมืองนี่ที แล้วเรย์ในบทหลวงพ่อก็เข้ามาทัก โคฮาคุสงสัยว่าทำไมคนที่เมืองนี่ถึงไม่พูดถึงยมทูตกัน พอโคฮาคุไป ริทสึก็บอกว่านั้นคือเด็กครึ่งยมทูตที่แตะต้องความโกรธของพระจเ้าสินะ เรย์บอกว่าเพื่อหยุดหิมะที่เป็นนิรันดร์นี้ต้องทำหน้าที่นี้ให้สำเร็จ
    15178