Recent Search
    Create an account to secretly follow the author.
    Sign Up, Sign In

    RoseScar01

    @RoseScar01

    ☆quiet follow Send AirSkeb request Yell with Emoji 💖 👍 🎉 😍
    POIPOI 20

    RoseScar01

    ☆quiet follow

    #ยูจิสุคุ ด้วยกัน ตลอดไป

    #ItaSuku
    #อิตาสุคุ

    ข้างนอกนั้นทั้งที่มืดแล้วจนเลยเวลาเที่ยงคืนไปมาดๆแต่ก็ไม่สามารถที่จะหลับลงได้ เพราะจิตใจยังเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับใครบางคน ทั้งที่รู้ดว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้หรอก เลิกคิดหวังได้แล้ว แต่ก็ไม่อาจทำได้อย่างที่สมองสั่ง

    จำได้ไหมว่าครั้งหนึ่งว่าเราสัญญากันว่าอย่างไร ไม่สิ เป็นยูจิเองต่างหากที่คิดไปเองว่าเราจะมีชีวิตและตายไปด้วยกัน มันงี่เง่าจริงด้วยสินะ แต่ก็รู้ดีไม่ใช่หรือว่าทั้งเขาและสุคุนะต้องถูกกำจัด

    เพราะงั้นสุคุนะก็เปรียบโลกทั้งใบของอิตาโดริ ยูจิ

    ถ้าสุคุนะมาได้ยินต้องขำแน่ๆ ดวงตาสีเลือดที่แท้จริงแล้วเป็นดั่งรัตติกาลก้มมองลงมา ชายที่อยู่สูงเสมอมักจะถอดสายตาลงยังตัวเขา แม้รอยยิ้มสมเพชนั้นพอเห็นแล้วพาลโมโหแต่ต้องยอมรับเลยว่ามีเสน่ห์มากให้ตายเถอะ

    นึกถึงเรื่องราวที่เราทะเลาะกัน ก็อยากกลับไปแก้ไข...ไม่สมกับเป็นอิตาโดริ ยูจิเลยสินะที่อยากให้ผู้คนมีความสุขและอยากทำประโยชน์

    พอมาคิดว่าโลกที่ปราศจากสุคุนะจะโดดเดี่ยวขนาดนี้ทั้งที่ถูกรายล้อมไปด้วยผู้คนแต่มันยังไม่พอหรอก เพราะที่เขาต้องการมีเพียงสุคุนะคนเดียว

    ตอนนี้รู้แล้วว่าต่อให้โลกทั้งใบล้มจมหรือเขาต้องตายจากก็ช่างมัน

    พื้นดินและท้องนภาที่ย้อมสีแดงก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างน้อยมันก็ยังมีสีสันเมื่อเทียบกับตอนนี้ที่มีความมมืดมิด มันเหงา ยังคิดถึงเสียงที่มักพูดหว่านล้อมตลอดที่อยู่ด้วยกัน ก็น่ารักดี ทำไมตอนนั้นถึงคิดว่ารำคาญกันนะ

    อยากจะเจาะหัวตัวเองออกมาชะมัด

    มาลองนึกย้อนไปก็เจอคำถามที่แม้แต่ตัวของสุคุนะเองก็คงตอบไม่ได้เช่นกัน ยูจิคิดเช่นนั้น สุคุนะที่ยอมถูกทำทำลายเพียงลำพัง แค่เสี้ยววินาทีที่ออกมายืนเบื้องหน้าของเขาอย่างไม่กลัวเกรงต่อความตาย ราวกับว่าคุ้นชินกับมันดีเหลือเกิน จนเกิดคำถามไม่ได้ว่าตลอดมา....สุคุนะต้องพบเจอความตายมามากมายขนาดไหน

    ไม่มีคำบอกลา มีเพียงเถ้าธุลีที่ลอยล่องในอากาศ ปลิดปลิวไปทั่วเป็นวงกว้างจนเลือนมลายหายไปคล้ายไม่เคยมี

    มันเจ็บนะ...

    ที่จากไปโดยไม่เหลือของต่างหน้าเอาไว้สักชิ้น

    “แต่ไม่เป็นไรหรอก ยังไงก็สัญญาไว้แล้วนี่หน่าว่าเราจะตายไปด้วยกัน

    .
    .
    .

    ……ใช่ไหมสุคุนะ”
    Tap to full screen .Repost is prohibited
    Let's send reactions!
    Replies from the creator

    RoseScar01

    DOODLEThorHades : It's YOU
    AU Omegaverse
    ฮาเดสไม่เชื่อในเรื่องของโชคชะตา เขาเกลียดมันพอๆ กับร่างกายของตนเอง ทั้งที่แข็งแกร่งดุจอัลฟ่า แต่กลับกลายเป็นว่าภายใต้ร่างกายแข็งแกร่งนี้เป็นโอเมก้าบกพร่องที่มีแต่เรื่องชวนครหา ปกครองใต้พิภพ พิพากษาวิญญาณ เร้นกายอันเป็นตราบาปอยู่ในขุมนรกที่หนาวเหน็บ ไม่อยากแสดงกายที่ไหน ไม่อยากพบผู้ใดโดยเฉพาะพวกอัลฟ่า มันทำให้เขารู้สึกตัวเองช่างน่าสมเพชมากเพียงไร แต่ทว่าสุดท้ายก็ต้องแหกกฏของตนเองเพราะคำตัดสินว่าต้องขึ้นไปหลังจากพลัดไปหลายครั้งในการประชุมรวมเทพทุกพันปี ฮาเดสชั่งใจอยากส่งจดหมายไปปฏิเสธต่อน้องชายของเขา ซุส ทว่าในฐานะผู้จัดงานการประชุม จึงมีคำสั่งให้เทพโอลิมปัสทุกคนจำเป็นต้องไป แม้จะเขียนมาว่าแค่ครั้งนี้เท่านั้นก็เถอะ
    8371

    related works

    RoseScar01

    DOODLE #ยูจิสุคุ ด้วยกัน ตลอดไปข้างนอกนั้นทั้งที่มืดแล้วจนเลยเวลาเที่ยงคืนไปมาดๆแต่ก็ไม่สามารถที่จะหลับลงได้ เพราะจิตใจยังเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับใครบางคน ทั้งที่รู้ดว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้หรอก เลิกคิดหวังได้แล้ว แต่ก็ไม่อาจทำได้อย่างที่สมองสั่ง

    จำได้ไหมว่าครั้งหนึ่งว่าเราสัญญากันว่าอย่างไร ไม่สิ เป็นยูจิเองต่างหากที่คิดไปเองว่าเราจะมีชีวิตและตายไปด้วยกัน มันงี่เง่าจริงด้วยสินะ แต่ก็รู้ดีไม่ใช่หรือว่าทั้งเขาและสุคุนะต้องถูกกำจัด

    เพราะงั้นสุคุนะก็เปรียบโลกทั้งใบของอิตาโดริ ยูจิ

    ถ้าสุคุนะมาได้ยินต้องขำแน่ๆ ดวงตาสีเลือดที่แท้จริ 1757