Recent Search
    Create an account to secretly follow the author.
    Sign Up, Sign In

    kirahime_fanfic

    @kirahime_fanfic

    ☆quiet follow Send AirSkeb request Yell with Emoji 💖 👍 🎉 😍
    POIPOI 60

    kirahime_fanfic

    ☆quiet follow

    It's in the Scandal ⚜️ #wolfstar #jilly (Regency AU)
    01

    ⚜️⚜️⚜️⚜️

    ท่วงทำนองเครื่องสายร่ายมนตร์ให้ค่ำคืนนี้ ณ คฤหาสน์หลังงามในเขตชนบทของประเทศอังกฤษยิ่งเปี่ยมเสน่ห์ ชาวสังคมที่ถูกเชื้อเชิญมาต่างร่วมยินดีกับคู่รักผู้เป็นที่จับตามองมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล และคงจะไม่มีการจับคู่ใดที่ผู้คนจะพูดถึงในทางชื่นชมมากกว่าเชิงลบได้มากเท่าชายหนุ่มคู่นี้

    และในเวลานี้ก็สมควรแก่เวลาที่เจ้าภาพจะเริ่มเปิดฟลอร์พร้อมกับว่าที่คู่หมั้น

    ชายผมดำเจ้าของดวงหน้างามหมดจดและดวงตาซุกซนสีฟ้าครามผายมือออกมาตรงหน้าหนุ่มรูปงามในชุดสีครีมที่ยิ่งส่งเสริมภาพลักษณ์อ่อนนุ่มชวนให้ใจอาดูร ยิ้มหนึ่งที่แต่งแต้มบนดวงหน้าขาวนวลกลับดลให้ห้องทั้งห้องสว่างไสว เป็นรอยยิ้มที่ไม่ว่าผู้ใดที่ได้ยลสักครั้งเป็นต้องอบอุ่นในหัวใจ

    เจ้าของเส้นผมสีทรายหม่นโค้งรับคำเชิญก่อนจะวางมือลงบนฝ่ามือของดยุกอัลฟ่า แล้วพวกเขาก็ก้าวสู่กึ่งกลางห้อง ก่อนจะหันหน้าเข้าหากัน เริ่มการร่ายรำตามท่วงทำนองสนุกสนาน

    บรรยากาศภายในห้องโถงอันโอ่อ่าอบอวลไปด้วยกลิ่นไม้หอมและความภิรมย์รื่น ดยุกอัลฟ่าและว่าที่คู่หมายซึ่งเคลื่อนกายอย่างเพลินอารมณ์ดูราวกับไม่สนใจสิ่งใดนอกจากกันและกัน แล้วใครเล่าจะกล้าพูดได้เต็มปากว่าคนทั้งสองไม่ได้มีความรักต่อกัน

    หรือหากจะกล้าคิดไปในทำนองนั้น ก็เห็นทีว่าจะต้องเป็นคนใจคดที่มีอคติอัดแน่นเต็มหัวใจ

    แต่นั่นคือส่วนน้อย

    ชาวสังคมลอนดอนต่างกระซิบกระซาบกันถึงภาพอันเจิดจ้าจนชวนให้ตาพร่ามัว ในที่สุดชิ้นเนื้อปลามันอย่างดยุกพอตเตอร์ผู้ครองความโสดมานานหลายปีและคอยแต่จะหลบหลีกมนุษย์แม่ที่มีลูกสาวและลูกชายโอเมก้าวัยกำลังหาคู่ ก็สยบอยู่แทบเท้าเพชรน้ำงามแห่งวงสังคม โฉมตรูหน้ามนผู้เปิดตัวในวงสังคมเป็นปีแรกก็ตกปลาตัวใหญ่ไปครอบครองได้สำเร็จ

    ไม่แคล้วว่าตระกูลพอตเตอร์คงได้มีข่าวน่ายินดีก่อนจบฤดูกาลสังสรรค์เป็นแน่

    แต่ทว่า...ข่าวอันน่ายินดีเช่นนี้กลับระคายหูอีกหนึ่งตัวเก็งลูกเขยที่เหล่าแม่ๆหมายมั่นตั้งใจจะลากไปเจ้าพิธีวิวาห์กับลูกหลาน และเขาก็กำลังระบายความคลั่งแค้นไปกับแก้มวิสกี้ที่แทบจะแตกคามือ

    ดวงตาสีเทาเหลือบมองตัวเอกของงานได้เพียงครู่หนึ่งก็ต้องเบือนหนี แม้ว่าการกระทำเช่นนี้จะไม่เหมาะไม่ควรเอาเสียเลย ด้วยหนึ่งในนั้นคือเพื่อนรักที่เติบโตมาด้วยกันราวกับพี่น้อง แบ่งปันทุกข์สุขร่วมกันมาเกือบทั้งชีวิต

    ทว่ามิตรภาพยี่สิบเจ็ดปีระหว่างเจมส์ พอตเตอร์และซิเรียส แบล็คกลับอยู่ในสภาวะสุ่มเสี่ยง เมื่อเขาไม่อาจเก็บความกรุ่นโกรธที่โหมกระพือในกาย อยากจะพุ่งเข้าไปแยกคนทั้งคู่ออกจากกัน อยากจะเขย่าไหล่เรียกสติเจมส์ว่าหยุดเรื่องเหลวไหลเช่นนี้เสียที

    แต่สิ่งที่อยากทำมากที่สุดในเวลานี้คือบดเบียดริมฝีปากโอเมก้าจอมอวดดีอย่างทารุณ เอาให้ไม่กล้าเอ่ยปากเรียกชื่อหนุ่มหรือสาวรายใดนอกจากชื่อของเขา ให้คนคนนั้นไม่มีแรงแม้แต่จะยกยิ้ม ให้รอยยิ้มนั้นเป็นของซิเรียสเพียงคนเดียว

    รีมัส ลูปินนั้นเป็นของเขาในทุกอณูวิญญาณ อัลฟ่าในตัวดยุกแบล็คยืนกรานอย่างไร้ความกังขา แล้วการที่เขาต้องทนมองคนของตัวเองอยู่ในอ้อมกอดชายอื่นนั้นแทบไม่ต่างอะไรจากทัณฑ์ทรมาน ยิ่งเมื่ออีกฝ่ายเป็นเจมส์ผู้ไม่มีสิ่งใดด้อยไปกว่าเขา ก็ยิ่งทำให้ซิเรียสขบฟันจนแทบแตกละเอียด

    ชายหนุ่มแผ่รังสีฉุนเฉียวเสียจนคนที่อยู่ในบริเวณอันใกล้ขยับหนี สุดท้ายเขาก็ไม่อยากทำลายบรรยากาศในห้อง จึงได้เดินแหวกผู้คนออกมายืนขยี้หัวตัวเองตรงระเบียงที่เปิดโล่งสู่สวนซึ่งเขาหลับตาเดินยังไม่หลงทาง เพราะวิ่งเล่นที่นี่มาตั้งแต่ยังเล็ก

    จากนั้นก็พบว่าเขาไม่ได้อยู่เพียงลำพัง

    ไม่สิ ถ้าจะลำดับให้ตรงตามความจริง เขาเองนั่นล่ะที่เป็นฝ่ายมาทีหลัง

    แต่เขาไม่คิดจะขอโทษ เพราะเธอเป็นสาเหตุที่ทำให้เรื่องทุกอย่างมันเดินมาถึงจุดนี้

    "ภาพมันบาดตาบาดใจมากนักหรือ ถึงได้แอบมายืนร้องไห้คนเดียว"

    หญิงงามผู้เฉิดฉายอยู่ในวงสังคมมาแล้วถึงสามฤดูกาล แต่กลับไม่มีวี่แววว่าจะลงเอยกับผู้ใด คือผูัที่ซิเรียส แบล็คคุ้นหน้าเคยตาเป็นอย่างดี ด้วยเธอผู้นี้คือ 'อดีต' ผู้ที่ครอบครองหัวใจเจมส์ ปั่นหัวเพื่อนรักของเขาเสียจนวันทั้งวันได้แต่เพ้อหา คลั่งรักราวกับคนเขลา จนวันหนึ่งดวงตาที่เคยมืดบอดหลงในรักก็เปิดกว้าง แล้วความสนใจทั้งหมดก็ไปตกอยู่กับ 'เพชรแสงจันทร์' อย่างรีมัส ลูปิน

    เรือนผมสีแดงเพลิงที่ถูกรวบสูงโดดเด่นแม้ในบริเวณแสงสลัว แม้จะมีแสงน้อยแต่ซิเรียสก็มองออกว่าเธอผ่านการร้องไห้มา ความเป็นสุภาพบุรุษที่ฝังในกมลสันดานทำให้เขายื่นผ้าเช็ดหน้าให้ แต่กลับถูกเลดี้คนงามมองเมิน ดวงตาสีเขียวแสนสวยจ้องเขาราวกับเขาไปฆ่าลูกแมวตายก็ไม่ปาน

    "ทุกอย่างมันก็เป็นเพราะคุณ ยัวร์เกรซ"

    แม้อีกฝ่ายจะใช้คำเรียกแสนสุภาพอย่างที่กุลสตรีชั้นสูงควรใช้ ซิเรียสก็ยังจับนัยถากถางได้ชัดเจน เขาเลิ่กคิ้วสูงแล้วขยับมายืนขวางทางเลดี้อีแวนส์

    "มายเลดี้ ผมคงต้องขอให้คุณช่วยอธิบายข้อกล่าวหาเสียหน่อย" ดยุกหนุ่มยื่นใบหน้าหล่อเหลาราวกับเทวทูตเข้ามาใกล้ ทว่าทั้งบุคลิกและอุปนิสัยของเขานั้นคือซาตานเดินดินไม่ผิดเพี้ยน

    "ผมไปทำอะไรเข้า ที่มันเป็นแบบนี้ไม่ใช่เป็นเพราะคุณมัวแต่เล่นเกมแมวจับหนูกับเจมส์ ยืดเยื้อจนเจ้านั่นมันเบื่อจะเล่นต่อแล้วหรือ"

    สตรีในวัยยี่สิบสองตรงหน้าเขากลับแค่นยิ้มเย็น ดวงตาสีเขียวที่เพื่อนรักเอ่ยชมได้ไม่รู้เบื่อวับวาวแหลมคมราวกับมีดสั้น ลิลี่ อีแวนส์อาจจะเป็นโอเมก้าหญิงที่ตัวเล็กกว่าเขาอยู่มาก แต่กลับแผ่รังสีมาดมั่นน่าพรั่นพรึงไม่แพ้อัลฟ่ารายใด

    "ถ้าคุณขอรีมัสแต่งงานในวันนั้น มีหรือที่เราจะต้องมายืนโทษกันไปมาแบบนี้"

    ⚜️⚜️⚜️⚜️
    Tap to full screen .Repost is prohibited
    Let's send reactions!
    Replies from the creator

    kirahime_fanfic

    MEMOบอสเบนเป็นทาสแมว 🕶️🐈 (พิเบน * แมวจ้ม)
    #kirahime_fanfic #บอสเบนเป็นทาสแมว

    6th 🌟 ความน่ารักของคุณบอส

    ตอนนี้ขอไม่แปะ warning เดี๋ยวไม่เซอร์ไพร์สค่ะ 😌
    บอสเบนเป็นทาสแมว 🕶️🐈 6th ความน่ารักของคุณบอส🕶️ ❤️ 🐈

    หลังจากที่ประชากรส่วนใหญ่ได้รับการฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว การใช้ชีวิตก็เริ่มกลับสู่สภาพปกติ คนที่ยินดีจนแทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่คือแอนดรูว์ผู้ถูกกักตัวอยู่ในบ้านถึงสามเดือนเศษๆ....แถมยังไม่ใช่บ้านของเขาเองเสียด้วย

    ส่วนคนที่ไม่ค่อยพอใจแต่ก็หาอะไรมาเถียงไม่ได้ก็หนีไม่พ้นเจ้าของบ้าน วันแรกที่ตกลงกันว่าจะยอมให้แฯกค้นคว้าวิจัยกลับเข้าบริษัทไปทำงานนั่งโต๊ะได้ บอสเบนถึงกับไม่ยอมคุยกับคนที่นั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถ สายตาคมกริบมองตรงไปข้างหน้า แผ่รังสีและฟีโรโมนที่บ่งบอกอารมณ์ชัดมากจนคนตาบอดยังรับรู้ได้
    9731

    related works

    recommended works

    kirahime_fanfic

    MEMO⚜️ Tied by Fate, Chased by Heart ⚜️ 05
    #wolfstar #jilly #kirahime_fanfic
    👑 ... ⚔️ ... 🌿

    "ก่อนที่เราจะเข้าเขตป่า มีเรื่องที่ต้องให้เจ้ารับปากก่อน"

    อัศวินหนุ่มเงยหน้าจากการป้อนแอปเปิ้ลให้เจ้าม้าสีดำมะเมี่ยมคู่ใจ ใบหน้าด้านข้างของหญิงสาวผมสีเพลิงสื่อความมาดมั่นจริงจังที่ทำให้หนุ่มเจ้าสำราญเช่นเขาเครียดเกร็ง ซิเรียสลอบกลืนน้ำลายลงคอ แต่ภายนอกกลับยังแสดงท่าทีไม่สะทกสะท้านอันใด

    "ว่าอย่างไรหรือแม่หญิง"

    เมื่อการเดินทางเป็นความลับ พวกเขาทั้งสองจึงใช้ระดับภาษาสนทนาอย่างมิตร สำหรับคนที่ไม่ใช่เชื้อพระวงศ์แต่กำเนิดอย่างลิลี่นับเป็นสิ่งที่เคยชิน เธอลูบขนสีชะเอมของเจ้าม้ 5411