Recent Search
    Create an account to secretly follow the author.
    Sign Up, Sign In

    pomingsuke

    @pomingsuke

    ☆quiet follow Send AirSkeb request Yell with Emoji 💖 👍 🎉 😍
    POIPOI 26

    pomingsuke

    ☆quiet follow

    มีการพูดถึงเรื่องฆ่าตัวตายนิดหน่อย

    Pleiades Nightเปิดเรื่องมาที่บนดาดฟ้ารร.ตอนกลางคืน สึบารุกำลังดูดาวกับชิโนนน มีโมเมนท์จีบกันหอมปากหอมคอ แต่ก็ไปเห็นสวิตช์มีปากเสียงกันยกใหญ่โต ทั้งคู่ก็งงปกติเห็นสนิทกันแท้ๆ

    วันรุ่งขึ้น สึมุกิกับโซระไปที่ตลาด แต่โซระเมินไม่ยอมฟังที่สึมุกิพูดจนกว่าจะคืนดีกับนัทสึเมะ แล้วก็มาเจอสึบารุที่กำลังเดินเล่นกับไดคิจิอยู่ สึมุกิบอกว่าไม่ได้ทำไรพิเศษกำลังกลับบ้าน แล้วจะแวะซื้อพวกผ้าไปทำตุ๊กตานัทสึเมะให้โซระ เพราะกลัวโซระเหงาที่นัทสึเมะไม่อยู่

    สึบารุถามถึงนัทสึเมะ เกี่ยวกับที่ทะเลาะกันเมื่อวันก่อนรึป่าว ตอนแรกสึมุกิก็ไม่บอก แต่โดนตื้อจนไปนั่งคุยกัน วันรุ่งขึ้นสึบารุรีบเข้ามาห้องเรียนตามหานัทสึเมะ แต่ไม่อยู่ เจ้าตัวไม่ค่อยมารร.ซักเท่าไหร่

    ผ่านไปซักพักนัทสึเมะก็เข้ามาทักทายทุกคนเป็นปกติ แต่สึบารุไม่กล้าเข้าไปพูดด้วยเพราะนัทสึเมะดูหงุดหงิด
    นัทสึเมะ:ผมอารมณ์ดีอย่างที่เห็นแหละ ไม่ได้โกรธอะไรซักนิด อย่างที่เมื่อวาน บารุคุงกับเมมเบอร์สวิตช์ ไปกินข้าว เล่นเกม ค้างคืนอย่างน่าสนุกเมื่อคืน แล้วเซมไปก็ติดต่อมาพร้อมแนบคลิป ไม่ได้คิดเลยซักนิดนะ ว่าทำไมถึงไม่ชวนผมด้วย อย่าเข้าใจผิดว่าอิจฉาจนอารมณ์ไม่ดีล่ะ

    แล้วนัทสึเมะก็บอกว่ามีงานตอนบ่าย มารร.เพื่อนอนแล้วก็ฟุบหลับที่โต้ะ

    ตัดไปที่ห้องสมุด สึมุกิคุยกับนะซึนะ ตอนนี้สวิตช์หยุดรับงาน แล้วนัทสึเมะไปทำงานโซโล่ โซระเหงานั่งกอดตุ๊กตานัทสึเมะที่สึมุกิทำให้ สึมุกิเลยชวนแรบบิทส์อยู่ซ้อมด้วยกันหน่อย

    ตัดไปที่ห้องซ้อมของทริคสตาร์ มาโอะเล่าว่าตอนนี้ยูนิทเยอะขึ้นดรีมเฟสก็เยอะขึ้น กลับกันคนทำงานเบื้องหลังไม่พอ ตอนนี้เอย์จิช่วยออกเงินให้ก็จริง แต่ต่อไปจะเป๊นไงก็ไม่รู้ สวิตช์ที่ไม่ค่อยออกเวทีซักเท่าไหร่ขืนเป็นแบบนี้จะโดนยุบยูนิทได้

    หลังจากซ้อมเสร็จอันสึที่เป็นห่วงสวิตช์ สึบารุเลยเล่าให้ฟังว่า ที่เป๊นแบบนี้ประมานเดือนก่อน นัทสึเมะรับงานเดี่ยว เป็นงานนักทำนายแทนแม่ที่ป่วยอยู่ แล้วดันฮิตขึ้นมา ในไลฟ์สวิตช์เลยมืแขกที่หวังแต่นักทำนายนัทสึเมะไม่ใช่ไอดอล เลยทำให้ไลฟ์สวิตช์เกือบพังก็มี

    แบบลวิตช์กำลังร้องเพลงอยู่แต่ดันมีแขกตะโกนว่าช่วยฟังค.กังวลของฉันทีก็มี นัทสึเมะเลยบอกกับสึมุกิกับโซระว่าจะให้ค.สำคัญกับงานทำนาย ตอนนี้เลยหยุดงานไอดอลก่อน ทั้งคู่ตอบตกลง แบบไม่คิดจะยั้ง นัทสึเมะกลับรู้สึกไม่พอใจที่ทำไม่ยั้งเลย ทำให้ทะเลาะกันจนถึงตอนนี้

    สึบารุรู้สึกไม่รู้จะทำไงแล้ว ถ้านัทสึเมะเอาจริงเป็นนักทำนายจริงๆก็คงประสบความสำเร็จ แต่2คนทื่เหลือล่ะทำไง คงทำครึ่งๆกลางๆแบบนี้ไม่ได้สุดท้ายก็คงต้องยุบยูนิท

    ตัวนัทสึเมะมีค.ฝัน แต่ไม่ใช่อย่างเดียว อยากเป็นนักทำนาย อยากเป็นไอดอล การจะทำค.ฝันให้สำเร็จ จำเป็นต้องทิ้งค.ฝันอีกอันหรอ

    ตัดไปในอดีต หลังจากจบเรื่อง5แปลก สึมุกิกำลังเผาทุกอย่างอยู่ แค่นี้ทุกอย่างก็จบแล้ว นีแหละแฮปปี้เอนท์ สึมุกิฝันเป็นจริงแล้ว แม้จะไม่มีใครรับรู้ก็เถอะเพราะ แม้สำหรับกับพ่อแม่ สึมุกิเป้นตัวตนที่อยู่ก็ได้ไม่อยู่ก็ได้ สึมุกิที่เป้นตัวประกอบได้ยืนอยู่ข้างๆตัวเอกแล้วสู้ในเรื่องราวมาแล้ว ตัวประกอบอย่างสึมุกิก็ได้รับรู้ถึงการมีตัวตนแค่นี้ก็พอแล้ว

    นัทสึเมะก้มาหา แล้วบอกว่าช่วยเผานี้ไปด้วยสิ เอกสารที่รวบรวมมาเพื่อให้5แปลกชนะ แต่เหล่าพี่ชายไม่ยอมรับมัน
    แต่ถ้าเซมไปอยากจะคิดจะกลับไปอดีตก็เก็บมันไว้ แล้วรอให้ใครซักคนมาทำให้ฝันของนัทสึเมะเป็นจริงที
    แต่สึมุกิก็เผาไปแบบไม่คิดอะไร สึมุกิไม่คิดจะกลับไปอดีต อดีตมันโหดร้ายกว่าตอนนีด้วยซ้ำ ถึงกลับไปเริ่มใหม่ ผลลัพท์ก็คงไม่ดีขึ้น ถึงแม้ตอนนั้นจะไม่เข้าไปทักเอย์จิ ไม่เข้าไปชวนไปคาราโอเกะ ทุกอย่างก็คงไม่เปลี่ยนแปลง

    แล้วนัทสึเมะล่ะต่อจากนี้จะทำอะไร นัทสึเมะที่เหล่า5แปลกคนอื่นปกป้องมาด้วยชีวิต เลยมีชีวิตรอดอยู่ตอนนี้ ถ้ามีชีวิตรอดอยู่ก็ต้องมีชีวิตต่อไป ทั้งสึมุกิทั้งนัทสึเมะ

    นัทสึเมะบอกว่า นัทสึเมะอยากเป็นไอดอลกับอยากเป็นนักทำนาย ตอนนี้ฝันไอดอลพังไม่เป็นท่า ถ้าเป็นนักทำนายแล้วไม่รอดอีกคงไม่เหลือทางหนีแล้ว เลยอยากจะทำอะไรซักอย่าง แต่ขอเป้นหลังจากแผลใจหายก่อน ระหว่างนั้นก็คงว่างเลยชวนสึมุกิมาหาไรทำดีกว่า ถ้าปล่อยสึมุกิไว้เหมือนสึมุกิกำลังจะหายไปด้วย สึมุกิดูเป็นคนแบบพอใจในชีวิตแล้วจะฆ่าตัวตาย ต้องมีคนคอยดูอยู่ข้างๆแหละ

    อีกอย่างนี่คือการแก้แค้นของนัทสึเมะ ไม่ใช่แทงจากข้างหลังแล้วทำให้จบเลย แต่เอาสึมุกิไว้ข้างๆแล้วทรมานด้วยกันต่อไป

    สึมุกิที่ไฟติดเสื้อนักเรียนนิดหน่อยจนแพนิคทำไงดี นัทสึเมะบอกว่าสึมุกิไม่รู้สึกเจ็บเลยไม่รู้ตัวว่าไฟกำลังติดสินะ มาเด่วช่วยเอง แล้วก็รู้สึกขอบคุณซะนะ ถึงจะต้องใช้เวลาทั้งชีวิตก็ต้องตอบแทนบุญคุณล่ะ จนกว่าความตายจะแยกเรา2คนจากกัน อะไรกันเหมือนขอแต่งงานเลย

    ตัดไปที่ปัจจุบัน สึมุกิที่หลังซ้อมเก็บของในห้องลับใต้ดินแล้วเผลอหลับไป ก็มาเจอนัทสึเมะ ตอนนี้นัทสึเมะพักอยู่ที่ห้องลับใต้ดินนี้

    สึมุกิก็แซวนัทสึเมะว่ายิ้มหน่อยน่า จนนัทสึเมะโมโหปาหนังสือใส่ นัทสึเมะบอกว่าจะโกรธก็ได้นะ แต่ถึงจะทำเรื่องโหดร้ายยังไง เซมไปก็ไม่รู้สึกอะไรอยู่ดีนี่ จนสึมุกิซึมไปเลย

    นัทสึเมะเลยขอโทษช่วงนี้เหนื่อยจนพูดอะไรไม่คิด พอเห็นแบบนั้นสึมุกิเลยคิดจะอยู่นอนที่นี่กับนัทสึเมะ นัทสึเมะก้พยายามไล่กลับ

    นัทสึเมะ : ผมน่ะ อยู่คนเดียวไม่เป็นไรหรอกนะ เซมไป
    สึมุกิ:ไม่ต้องพูดโกหกกับฉันก็ได้นะ นัทสึเมะคุง

    พอเช้าวันรุ่งขึ้น สึบารุที่พาไดคิจิมาเดินเล่นก็เจอชิโนนนกับโซระ โซระบอกว่าเมื่อคืนเซมไปกับอาจารย์ นอนค้างด้วยกันที่โรงเรียน ถ้าไปที่ห้องใต้ดินน่าจะเจอ พอไปถึงเจอนัทสึเมะนอนตักสึมุกิอยู่

    พอตื่นอันสึก็ขอให้สวิตช์เข้าร่วมอีเวนท์ดาวด้วยกับทริคสตาร์ แต่นัทสึเมะบอกว่าช่วงนี้ยุ่งมาก เข้าร่วมกันแค่2คนสิ โซระเลยงอแง จนนัทสึเมะคิดว่าเมื่อก่อนนัทสึเมะก็เป็นเหมือนโซระไหมนะในสายตาของพี่ๆ5แปลก

    นัทสึเมะที่เห็นโซระซ้อนทับตัวเอง เลยยอมฟังเรื่องอีเวนท์เทศกาลดาว แต่ถ้าจะคุยต้องหลังเลิกเรียนเพราะนัทสึเมะยุ่ง

    หลังเลิกเรียนทุกคนมารวมตัวกันยกเว้นนัทสึเมะกับอันสึ ตัวทริคสตาร์บอกว่าถึงจะใกล้SSแต่อยากให้คนที่เด่นคือสวิตช์ สึมุกิบอกว่ามันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนัทสึเมะ

    ตัดไปที่รายการทีวีทำนายของนัทสึเมะอยู่กับอันสึจัง นัทสึเมะบอกว่าตอนนี้ตัวเองอยู่ปี2 อายุเท่ากับ5แปลกคนอื่นๆในตอนนั้นแล้วแต่ตัวเองยังอ่อนแออยู่ยังเป็นเด็กหลงทางอยู่เลย อันสึก็คงเหมือนกัน ต้องมีซักวันที่ต้องเลือกระหว่างโปรดิวเซอร์กับเด็กผู้หญิง ถึงตอนนั้นนัทสึเมะไม่รู้จะอยู่ข้างๆช่วยได้รึป่าว เลยขอพูดไว้ก่อนว่า เส้นทางชีวิตเธอต้องเป็นคนเลือกเอง ไม่ใช่ให้ใครมากำหนดให้ แล้วเธอจะไม่เสียใจกับเส้นทางที่ตัวเองเลือกอย่างแน่นอน

    พอถึงวันอีเวนท์ดาว สุดท้ายสวิตช์ก็เข้าร่วมกันทั้ง3คน ตัวนัทสึเมะที่มายืนอยู่ตรงนี้เพราะคิดว่า หลังจากที่มีแขกพยายามปีนขึ้นเวทีในไลฟ์ของสวิตช์เป็นความผิดของนัทสึเมะเอง พอพลาดไปทีนึงก็รู้สึกว่าตัวเองควรจะอยู่ตรงนี้จริงๆหรอ ถึงสึมุกิจะบอกว่าถึงนัทสึเมะอยู่ที่ไหนแล้วมีความสุข แค่นั้นก็พอแล้ว แต่โซระจะร้องไห้ นัทสึเมะจะไม่อยากเลือกทางที่ทำให้ตัวเองเสียใจ

    พอทริคสตาร์มา ก็เริ่มขึ้นไลฟ์กัน ตัวนัทสึเมะคิดว่า นัทสึเมะโดนพี่ชาย5แปลกทิ้งไว้ ถึงจะออกตัวช้าก็เถอะแต่ยังไม่สายเกินไป หลังจากนี้จะวิ่งอย่างสุดแรงเพื่อให้ตามทัน ถึงถ้าเทียบกับเหล่าพี่ๆแล้วตัวนัทสึเมะจะเป็นแค่เด้กธรรมดา แต่เพราะอย่างงั้นเลยอยากจะเข้าใกล้ ถ้าพยายามก็จะเทียบเท่าได้ แล้วภูมิใจได้ที่เป็นเป็นหนึ่งใน5แปลก ไอดอล นักทำนาย 5แปลก ไม่จำเป็นต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง คว้าทุกอย่างก็เปล่งประกายได้

    Tap to full screen .Repost is prohibited
    🐰
    Let's send reactions!
    Replies from the creator

    pomingsuke

    SPOILERอีเวนท์ซัฟเฟิลยูนิท la mort ค่ะ
    la mortเปิดเรื่องมาที่บทเล่าเรื่อง ณ เมืองที่หิมะตกตลอดกาล หิมะที่เหล่ายมทูตเป็นคนสร้างเหล่าผู้คนเรียกมันว่าหิมะดำและเกรงกลัว ทางเดียวที่จะให้ฤดูใบไม้ผลิมาที่เมืองแห่งนี้ ฆ่าเด็กเลือดผสมระหว่างยมทูตและมนุษย์ที่พระเจ้าโกรธแค้นในวัย17ปี นี่คือเรื่องราวของยมทูตทั้ง4และหนุ่มน้อยครึ่งยมทูตที่ต้องการความนิรันดร์

    แล้วก็ตัดไปฉากไปที่เหล่ายมทูตทั้ง4กำลังทำพิธีถึงความนิรันดร์ แต่ประตูก็ถูกเปิดขึ้น โคฮาคุเข้ามาไม่เจอใคร แล้วก็เริ่มภาวนาขอให้ฤดูใบไม้ผลิมาที่เมืองนี่ที แล้วเรย์ในบทหลวงพ่อก็เข้ามาทัก โคฮาคุสงสัยว่าทำไมคนที่เมืองนี่ถึงไม่พูดถึงยมทูตกัน พอโคฮาคุไป ริทสึก็บอกว่านั้นคือเด็กครึ่งยมทูตที่แตะต้องความโกรธของพระจเ้าสินะ เรย์บอกว่าเพื่อหยุดหิมะที่เป็นนิรันดร์นี้ต้องทำหน้าที่นี้ให้สำเร็จ
    15178

    recommended works