Recent Search
    You can send more Emoji when you create an account.
    Sign Up, Sign In

    kirahime_fanfic

    @kirahime_fanfic

    ☆quiet follow Send AirSkeb request Yell with Emoji 💖 👍 🎉 😍
    POIPOI 60

    kirahime_fanfic

    ☆quiet follow

    ⚜️ Tied by Fate, Chased by Heart ⚜️ 05
    #wolfstar #jilly #kirahime_fanfic

    👑 ... ⚔️ ... 🌿

    "ก่อนที่เราจะเข้าเขตป่า มีเรื่องที่ต้องให้เจ้ารับปากก่อน"

    อัศวินหนุ่มเงยหน้าจากการป้อนแอปเปิ้ลให้เจ้าม้าสีดำมะเมี่ยมคู่ใจ ใบหน้าด้านข้างของหญิงสาวผมสีเพลิงสื่อความมาดมั่นจริงจังที่ทำให้หนุ่มเจ้าสำราญเช่นเขาเครียดเกร็ง ซิเรียสลอบกลืนน้ำลายลงคอ แต่ภายนอกกลับยังแสดงท่าทีไม่สะทกสะท้านอันใด

    "ว่าอย่างไรหรือแม่หญิง"

    เมื่อการเดินทางเป็นความลับ พวกเขาทั้งสองจึงใช้ระดับภาษาสนทนาอย่างมิตร สำหรับคนที่ไม่ใช่เชื้อพระวงศ์แต่กำเนิดอย่างลิลี่นับเป็นสิ่งที่เคยชิน เธอลูบขนสีชะเอมของเจ้าม้าหนุ่มที่พาเธอมาที่นี่ก่อนจะกระแอ้มไอ

    "ที่ที่เราจะไปนั้นมีกฏเกณฑ์หลายอย่าง ในเมื่อเจ้าร่วมเดินทางมากับข้า ข้าก็ตั้งใจว่าจะพาเจ้ากลับไปส่งคืนให้เจมส์โดยสติอยู่ครบถ้วน" ว่าแล้วลิลี่ก็ถอนหายใจ ใจความที่สื่อผ่านริมฝีปากแดงดั่งผลไม้แห่งปัญญาช่างทิ่มแทงใจนัก

    "เจมส์ให้ข้าติดตามเจ้าเพื่อคอยอารักขา แต่ฟังเจ้าพูดเข้าสิ ทำราวกับว่าเป็นเรื่องกลับกัน"

    "ฝีมือดาบของเจ้าไร้ประโยชน์ในที่ที่เรากำลังมุ่งหน้าไป" แม่หญิงคนงามเชื้อสายเฟรย์ทุบทำลายความภูมิใจของซิเรียสอย่างไร้ความปราณี

    "แต่ข้ามีหน้าที่ปกป้องเจ้า ข้ารับปากเจมส์ไว้แล้ว"

    "สิ่งเดียวที่เจ้าจะต้องรักษาไว้ให้ดีคือชีวิตเจ้าเอง" หญิงผมแดงส่ายหน้าจนฮู้ดที่คลุมทับศีรษะร่วงลงมา นางจึงสวมมันกลับลงไป "เราปล่อยให้เจมส์คิดไปว่าเจ้าคอยดูแลข้าก็ย่อมได้ และหากเจ้าปรารถนาจะมีชีวิตรอดกลับไปบอกเขา มีข้อพึงระวังสามประการ"

    สิ่งต่างๆบนโลกล้วนมีสามประการ ไตรอำนาจแห่งพระเจ้าก็สามประการ มื้ออาหารในหนึ่งวันเองก็แบ่งออกเป็นสามสิ่ง ซิเรียสมักรู้สึกว่าเลขสามเป็นตัวเลขที่ไม่ค่อยยุติธรรมสักเท่าไหร่ หากมีสามแล้วก็ย่อมมีคนหนึ่งขาดคู่ แล้วการแทรกอยู่ระหว่างคนที่เป็นคู่กันก็น่าอึดอัดมาก แต่ถ้าเป็นการขึ้นเตียงกับสาวสวยพร้อมกันสองคน เขาไม่มีคำโต้แย้งใด

    แน่นอนว่าซิเรียสเก็บความเห็นส่วนตัวนี้ไว้ และบุ้ยใบ้ให้ลิลี่เอ่ยต่อ

    "กฏข้อที่หนึ่ง ห้ามหยิบสิ่งใดไปจากป่าโดยไม่ได้รับอนุญาต ไม่ว่ามันจะวางทิ้งไว้โดยไร้คนคุมหรือไม่ก็ตาม"

    อัศวินหนุ่มมีคำถามทันที "แล้วข้าจะรู้ได้อย่างไรว่าต้องขออนุญาตใคร"

    "แล้วเหตุใดเจ้าต้องอยากได้สิ่งที่เดิมทีก็ไม่ใช่ของตัวเองกันเล่า"

    สีหน้าขยะแขยงของหญิงงาม แม้แสดงความรังเกียจก็ยังน่านิยมนัก นางไม่สนใจท่าทีเล่นหูเล่นตาของชายหนุ่มและเอ่ยต่อ

    "ข้อสอง หากพลัดหลงกัน ให้เจ้ารออยู่ที่เดิม รอจนกว่าข้าจะกลับไปหา อย่าเชื่อเสียงเรียกใดๆที่ได้ยินในป่า ต่อให้เจ้าเห็นข้ายืนโบกมือเรียกอยู่ตรงหน้าก็ห้ามเดินตามมาเอง"

    "เจ้าคิดว่าอัศวินอย่างข้าจะตามหาหญิงสาวตัวเล็กๆคนหนึ่งไม่พบหรือ"

    การสบประมาทในครั้งนี้ทำเอาซิเรียสทนเงียบไม่ไหว ทว่าผู้ที่แท้จริงมีศักดิ์เป็นถึงว่าที่ราชินีองค์ต่อไปกลับทำราวกับว่ากำลังสนทนากับเด็กตัวน้อย

    "ย้ำอีกครั้งว่าทักษะความสามารถอันล้ำเลิศในโลกมนุษย์ ใช้ไม่ได้ผลกับที่นี่" ลิลี่ถอดสร้อยเส้นหนึ่งที่ทำจากหินมูนสโตนสลักเป็นรูปดอกไม้ตามชื่อตัวเธอเองมาสวมให้ซิเรียส

    "ข้อสุดท้าย สวมสิ่งนี้ไว้ตลอดเวลาที่เข้าไป รำคาญแค่ไหนก็ห้ามถอด"

    มือใหญ่หยาบกร้านที่จับแต่อาวุธมีคม แตะจี้เส้นเล็กด้วยความกังขา "สร้อยเส้นแค่นี้จะช่วยอะไรได้"

    "พี่สาวในผืนป่าชอบหนุ่มรูปงาม พวกนางคงดีใจจนตัวสั่นหากล่อลวงเจ้าไปได้ จำไว้ว่าต่อให้พวกนางงามราวกับเทพธิดา แต่พวกนางจะเป็นหายนะของเจ้า ถึงโชคดีโดนปล่อยตัวออกมา เจ้าก็จะกลายเป็นคนบ้าไปในที่สุด จี้เส้นนี้ลงมนตราคุ้มครองไว้ มันจะช่วยให้เจ้าไม่ลุ่มหลงไปกับมนตร์เสน่ห์"

    "วางใจเถอะ แค่ข้าจินตนาการว่าพวกนางมีสามหัวสี่หาง แถมยังมีขาที่สามโผล่มา อะไรที่มันควรจะตั้งก็ฝ่อลงไปเองแน่นอน"

    "เจ้าเป็นพวกที่ต่อให้คลำดูแล้วเจอหาง แต่ถ้าถูกใจก็แสร้งทำเป็นมองไม่เห็น อย่ากลืนน้ำลายตัวเองเสียเล่า"

    อัศวินหนุ่มตีหน้าบึ้งที่ผู้ร่วมเดินทางหาได้มีความเชื่อมั่นในตัวเขาแม้แต่น้อย ทำเอานิสัยบ้าเลือดมุทะลุของเขาถูกสะกิดขึ้นมาทันควัน เขาตกปากรับคำโดยจงใจกดเสียงให้เคร่งขรึม ก่อนจะขึ้นควบม้าตามการนำทางของสาวลูกครึ่งเฟรย์ มุ่งหน้าสู่ชายขอบผืนป่าลับแล ที่ซึ่งเขาและองค์ชายเจมส์มักมารอพบนางเมื่อสมัยก่อน

    ผืนป่าเขียวขจีที่ทอดยาวสุดลูกหูลูกตาผืนนี้ ถือเป็นเขตแดนศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่อนุญาตให้เผ่าพันธุ์มนุษย์ก้าวล้ำเข้ามาโดยไม่ได้รับคำเชิญ แต่ก่อนลิลี่เป็นส่วนหนึ่งของบุคคลที่เดินเข้าออกในป่าแห่งนี้ได้ ทว่าเมื่อนางเลือกความรักมากกว่าชีวิตยืนยาวแทบเป็นนิรันดร์ การมาเยือนในครั้งนี้จึงสุ่มเสี่ยงอย่างมาก

    ลิลี่คุกเข่าลงเบื้องหน้าแนวหินบอกหลักเขตแดน ประสานมือเข้าด้วยกันก่อนเอ่ยคำภาวนาเป็นภาษาเฟรย์ที่ไพเราะราวกับเสียงสวรรค์

    ทิวไม้โบกสะบัดร้องรับการกลับมาเยือนบ้านอีกครั้งของบุตรี สายลมสงบดูจะเป็นสัญญาณที่น่าอุ่นใจ นางหันมาผงกหัวให้ซิเรียสเดินตาม

    ผืนผ้าคลุมสีแดงเลือดหมูโบกสะบัดตามแรงลม เขารู้สึกหนาววูบชั่วขณะ ทั้งที่เกราะอ่อนและเครื่องป้องกันของอัศวินพเนจรยังอยู่ในที่ที่มันควรอยู่ แต่กลับคล้ายว่ามีกระแสพลังอะไรบางอย่างแทรกผ่านเข้ามา และจู่โจมเขาจนไม่อาจขยับตัว

    ในชั่วพริบตานั้น เขาเห็นภาพคนผู้หนึ่งยืนหันหลังให้เขา ส่วนสูงดูแล้วไล่เลี่ยกัน มงกุฏใบลอเรลสีทองและเงินวางประดับบนเส้นผมสีเม็ดทรายยาวเคลียหัวไหล่ที่เปิดเปลือยข้างหนึ่ง สายน้ำสีเงินทอประกายอาบไล้ร่างที่ดูช่างน่าทะนุถนอมนั้นจนคล้ายว่าจะเปล่งแสงเรืองรอง อาภรณ์เนื้อบางแนบไปกับลำตัวเพรียวบาง

    หัวไหล่ของบุคคลตรงหน้าสั่นระริก หยาดน้ำไร้สีไหลลงมาตามส่วนโค้งของรูปหน้าและปลายคาง เสียงสะอื้นที่แว่วมาเข้าหูทิ่มแทงหัวใจคนมองจนเผลอยื่นมือออกไป

    ความถวิลหาอยากเข้าไปตระกองกอดไว้เช่นนี้ เขาไม่เคยสัมผัสมาก่อน....

    ยามที่สิ่งมีชีวิตซึ่งเปล่งรัศมีความงามจนยากจะชี้ชัดว่าเป็นเพศใดกำลังจะหันมาให้เห็นดวงหน้าเต็มตา มือเล็กเรียวของหญิงสาวผมแดงก็กระชากซิเรียสกลับสู่ความเป็นจริง

    "ซิเรียส"

    นามที่ถูกเรียกเป็นครั้งที่ห้ากว่าจะรู้สึกตัวนั้นทำเอาอัศวินหนุ่มรีบกัดปากตัวเองเรียกสติ เขาสะบัดหัวจนกลุ่มผมสีปีกกายุ่งเหยิง แต่ไม่นานก็กลับมาเข้ารูปเดิม สีหน้าราวกับตกอยู่ในห้วงฝันของชายหนุ่มยังความกังวลให้ลิลี่ จนเธอต้องกำชับอีกครั้ง

    "จำกฏข้อห้ามสามประการได้อยู่หรือไม่"

    ชายหนุ่มผงกหัวและทวนมันให้เธอฟัง แต่ต่อให้จดจำได้เป็นอย่างดี ในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เขาก็ทำให้เธออยากพุ่งเข้าไปข่วนหน้าหล่อเหลานั้นให้พังยับ

    เพราะซิเรียส แบล็คแหกทุกกฏที่ห้ามไว้...


    .

    tbc.
    Tap to full screen .Repost is prohibited
    💕😍
    Let's send reactions!
    Replies from the creator

    kirahime_fanfic

    MEMOบอสเบนเป็นทาสแมว 🕶️🐈 (พิเบน * แมวจ้ม)
    #kirahime_fanfic #บอสเบนเป็นทาสแมว

    6th 🌟 ความน่ารักของคุณบอส

    ตอนนี้ขอไม่แปะ warning เดี๋ยวไม่เซอร์ไพร์สค่ะ 😌
    บอสเบนเป็นทาสแมว 🕶️🐈 6th ความน่ารักของคุณบอส🕶️ ❤️ 🐈

    หลังจากที่ประชากรส่วนใหญ่ได้รับการฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว การใช้ชีวิตก็เริ่มกลับสู่สภาพปกติ คนที่ยินดีจนแทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่คือแอนดรูว์ผู้ถูกกักตัวอยู่ในบ้านถึงสามเดือนเศษๆ....แถมยังไม่ใช่บ้านของเขาเองเสียด้วย

    ส่วนคนที่ไม่ค่อยพอใจแต่ก็หาอะไรมาเถียงไม่ได้ก็หนีไม่พ้นเจ้าของบ้าน วันแรกที่ตกลงกันว่าจะยอมให้แฯกค้นคว้าวิจัยกลับเข้าบริษัทไปทำงานนั่งโต๊ะได้ บอสเบนถึงกับไม่ยอมคุยกับคนที่นั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถ สายตาคมกริบมองตรงไปข้างหน้า แผ่รังสีและฟีโรโมนที่บ่งบอกอารมณ์ชัดมากจนคนตาบอดยังรับรู้ได้
    9731

    related works

    recommended works

    kirahime_fanfic

    MEMO⚜️ Tied by Fate, Chased by Heart ⚜️ 05
    #wolfstar #jilly #kirahime_fanfic
    👑 ... ⚔️ ... 🌿

    "ก่อนที่เราจะเข้าเขตป่า มีเรื่องที่ต้องให้เจ้ารับปากก่อน"

    อัศวินหนุ่มเงยหน้าจากการป้อนแอปเปิ้ลให้เจ้าม้าสีดำมะเมี่ยมคู่ใจ ใบหน้าด้านข้างของหญิงสาวผมสีเพลิงสื่อความมาดมั่นจริงจังที่ทำให้หนุ่มเจ้าสำราญเช่นเขาเครียดเกร็ง ซิเรียสลอบกลืนน้ำลายลงคอ แต่ภายนอกกลับยังแสดงท่าทีไม่สะทกสะท้านอันใด

    "ว่าอย่างไรหรือแม่หญิง"

    เมื่อการเดินทางเป็นความลับ พวกเขาทั้งสองจึงใช้ระดับภาษาสนทนาอย่างมิตร สำหรับคนที่ไม่ใช่เชื้อพระวงศ์แต่กำเนิดอย่างลิลี่นับเป็นสิ่งที่เคยชิน เธอลูบขนสีชะเอมของเจ้าม้ 5411

    kirahime_fanfic

    MEMOFiclet 🎁 More than Your Wishes 🎁 (Merry X'mas 2020) #wolfstar ft. Harry & Ron⚡🎄🎁🎄

    เงาสายหนึ่งทาบทับลงบนร่างที่นอนซุกตัวหลับตาพริ้มอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนา ผู้มาใหม่จ้องมองดวงหน้าที่ยังคงมีเค้าความอ่อนเยาว์แม้วัยล่วงเลยมาถึงสามสิบตอนกลางก่อนจะคลี่ยิ้ม

    ฝีเท้าของพ่อมดหนุ่มร่างสูงเพรียวช่างเบานัก เรียกได้ว่าหากไปประกอบอาชีพมือสังหารก็คงจัดการได้ไม่ยาก ทว่าเป็นความโชคดีของโลกใบนี้ที่ซิเรียส แบล็คเดินสู่เส้นทางแห่งความถูกต้อง

    และหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขาสมัครเป็นมือปราบมารก็คือชายผมสีน้ำตาลทรายหม่นที่หลับใหลอยู่บนเตียงเดียวกัน ในบ้านหลังใหญ่ที่เคยมีแต่เสียงสาปแช่งและการทะเลา 6706